ข่าว

“เป๊ป”บ่นคิวเตะฆ่านักเตะทั้งเป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงตำหนิ เอฟเอ ที่ไม่ยอมพักเบรคเหมือนลีกชั้นนำอื่นๆ ชี้คิวเตะถี่ยิบไม่ต่างจากการฆ่านักเตะ

 กวาร์ดิโอลา เพิ่งนำลูกทีมกลับมาเก็บชัยชนะในลีกได้อีกครั้ง หลังเกมล่าสุดที่เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา(2ธ.ค.) ทำให้ แมนฯซิตี ทิ้งห่าง แมนฯยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เป็น 15 แต้ม อย่างไรก็ตามหลังจบเกมกุนซือชาวสแปนิชได้ออกมาโจมตีการจัดโปรแกรมเตะถี่ยิบของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ หลังจากช่วงที่ผ่านมาแข้ง“เรือใบสีฟ้า”ต้องเจอพิษเจ็บเล่นงานไปหลายราย โดยเฉพาะ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าชาวบราซิล ซึ่งเจ็บจนต้องพักนานกว่า 6 สัปดาห์

 กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า “สัปดาห์ที่ผ่านมาผู้เล่นหลายรายต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บ ดูเหมือนเรากำลังฆ่านักเตะทั้งเป็น สมาคม(เอฟเอ)ควรคำนึงถึงผู้เล่นมากกว่านี้ นี่ไม่ใช่บาสเกตบอลหรือเทนนิส ดังนั้นนักเตะจึงต้องการเวลาพักฟื้น”

 อย่างไรก็ตามทีมของกวาร์ดิโอลา ยังมีโปรแกรมลงเล่นในเดือนแรกของปี 2018 อีกถึง 6 นัด โดยเกมนัดต่อไปมีคิวเปิดบ้านเจอกับ เบิร์นลีย์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันเสาร์นี้(6ธ.ค.) เวลา 22.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ