ข่าว

"เอฟเวอร์ตัน"ปะทะ"แมนฯยูไนเต็ด"ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาคว้าชัยได้หรือไม่ในเกมบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง เอฟเวอร์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (1 ม.ค.)

    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (1 ม.ค.) คู่ที่น่าสนใจ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 9 ของตาราง จะเปิดสนาม กูดิสัน พารืค รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในเวลา 00.30 น.

     ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เริ่มที่เจ้าบ้านของเทรนเนอร์ แซม อัลลาร์ไดซ์ เกมล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ บอร์นมัธ 2-1 ส่วนเกมนี้จะยังไม่มี เลห์ตัน เบนส์, มาร์ติน สเตเคเลนเบิร์ก, รอสส์ บาร์คลีย์, รามิโร ฟูเนส โมริ และ เซมุส โคลแมน ที่มีอาการบาดเจ็บ 

     การจัดทีม แนวรับยังใช้ ไมเคิล คีน จับคู่กับ แอชลีย์ วิลเลียม แดนกลางมี อิดริสซ่า กูเอเย ประสานงานกับ ทอม เดวีส์ แนวรุกใช้ กิลฟี ซิเกิร์ดสัน, เวย์น รูนีย์ และ ยานนิค โบลาซี คอยปั้นเกมรุกให้ โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

      ด้านทีมเยือนของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ นัดล่าสุดเสมอ เซาแฮมป์ตัน 0-0 เป็นการเสมอ 3 นัดรวด เกมนี้ จะไม่มี โรเมอู ลูกากู ที่ได้รับบาดเจ็บศรีษะจากนัดที่แล้ว รวมถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, คริส สมอลลิง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มารูยาน เฟลไลนี, ไมเคิล คาร์ริค และ เอริค ไบญี ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน ยังต้องรอทดสอบความฟิต 

     นอกจากนี้ แอชลีย์ ยัง จะติดโทษแบนเป็นเวลา 3 นัดจากกรณีเล่นนอกเกมใส่ ดูซาน ทาดิช อีกด้วย

     การจัดทัพแดนกลางมี เนมานยา มาติช, อันเดอร์ เอร์เรรา และ พอล ป๊อกบา ขณะที่แนวรุกใช้ เจสซีย์ ลินการ์ด, อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหัวหอก

     ทั้งนี้สถิติ 5 เกมหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกันเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เอาชนะได้ 3 ครั้ง และเสมอกันไป 2 ครั้ง

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ 
19:30    
ไบรท์ตัน พบ บอร์นมัธ
22:00    
เบิร์นลี่ย์ พบ ลิเวอร์พูล
เลสเตอร์ ซิตี พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์
สโต๊ค ซิตี พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ