ข่าว

เตือนนักกีฬาไทย เที่ยวปีใหม่ระวังอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่อินโดนีเซีย ต้องคว้าเหรียญทองให้มากที่สุด

"บิ๊กจา" พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการคัดเลือกนักกีฬาไทยในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่กรุงจากา ร์ต้า-ปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ส.ค.-2 ก.ย.61 โดยจะมีการชิงชัยกีฬาทั้งหมด 39 ชนิด รวม 426 เหรียญทอง ออกมาเตือนทัพนักกีฬาไทยที่จะหยุดฝึกซ้อมในช่วงเทศกาลปีใหม่และเดินทางกลับภูมิลำเนา ว่า ขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้ดีเพราะในปี 2561 มีการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ขอให้นักกีฬาเตรียมตัวและมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมให้เต็มที่ ตามที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ได้กำหนดไว้ และ ทำหน้าที่ให้เต็มที่คว้าเหรียญทองให้ได้มากที่สุดเพื่อจะได้เป็นของขวัญให้กับรัฐบาลที่ทุ่มเทและให้การสนับสนุนกีฬาอย่างดีมาตลอดขอให้ทุกคนทำหน้าที่ให้ดีและเต็มที่ที่สุด     

    ส่วนเป้าหมายในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งนี้ พลตรีจารึก กล่าวว่า เชื่อว่านักกีฬาจะรักษามาตราฝฐาน เดิมที่เคยทำไว้ได้ 12 เหรียญทองเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่อยากให้ได้มากกว่าเดิมจะเป็นเรื่องที่ดีมาก

    ขณะที่ "บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย กล่าวว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ขอ ให้ทุกคนมีความสุข เดินทางปลอดภัย ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเพราะคนดื่มสุรามาก และดูแลรักษาสุขภาพ ให้ดี เพราะปีหน้ามีกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ รายการใหญ่รออยู่ หวังว่าทัพนักกีฬาไทยจะทำผลงานได้ดีกว่าครั้งก่อน หรือรักษามาตรฐานเดิมไว้ให้ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ