ข่าว

เอฟเอไม่เอาผิด"ผี-เรือ"กรณีทะเลาะวิวาทในห้องแต่งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ระบุไม่เอาผิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี จากกรณีที่ทั้ง 2 ทีมมีเรื่องวิวาทกันในห้องแต่งตัว หลังเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี

     โดยเกมดังกล่าวเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง  “เรือใบสีฟ้า” บุกอัด “ปีศาจแดง” ถึงถิ่น โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด 2-1 ได้เกิดเหตุวุ่นวายหลังจบเกมขึ้นเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ เดินไปห้องแต่งตัวของ ซิตี้ เพื่อขอให้นักเตะทีมเยือนเบาเสียงดีใจ จนกระทบกระทั่งกับ เอแดร์สันนายทวารทีมเยือน และมีการปาขวดนมใส่ศรีษะกุนซือโปรตุกีสจนเลอะทั้งตัว ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้ฝั่งเจ้าบ้านอย่างมาก

     และหลังจากนั้นเหตุการณ์เริ่มบานปลายเมื่อกลุ่มผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชรวมกว่า 20 คน เปิดฉากตะลุมบอน โดยมีบางคนออกหมัดด้วย ก่อนจะมีการแยกย้าย ซึ่งพบว่า มิเกล อาร์เตต้า สตาฟฟ์โค้ช แมนเชเสเตอร์ ซิตี้ มีแผลแตกใต้คิ้วถึงเลือดจากการถูกปาขวดใส่ โดยสื่อสเปนรายงานว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้า คือคนที่ทำ

     ทำให้ เอฟเอ ได้มีการตั้งคณะกรรมการเปิดฉากตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และล่าสุดก็ได้มีแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาว่า “หลังจากมีการตรวจสอบหลักฐานที่ทั้งสองสโมสรส่งเข้ามา และจากพยานที่ไม่ได้ขึ้นกับฝ่ายไหนแล้วนั้น เอฟเอ จึงจะไม่ดำเนินมาตรการอย่างเป็นทางการใดๆ ทั้งสิ้น”

     สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 อยู่ถึง 11 คะแนนจากการลงเล่น 18 นัด   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ