ข่าว

"เวสต์บรอมฯ"เฝ้ารังปะทะ"แมนฯยูไนเต็ด"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวสต์บรอมวิช ที่กำลังหนีตกชั้นพร้อมจัด ซาโลมอน รอนดอน ลงเป็นกองหน้าตัวความหวังในการเปิดรังพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่ต้องการ 3 คะแนนเช่นเดียวกัน

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมอันดับ 19 ของตาราง จะเปิดสนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง ในเวลา 21.15 น.

     ความพร้อมเกมนี้ เริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ อลัน พาร์ดิว นัดล่าสุดพาทีมเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 พร้อมมีสถิติสุดแย่ไม่ชนะมา 16 เกมรวมทุกรายการแล้ว สภาพทีมเกมนี้ พร้อมได้ แม็ตต์ ฟิลลิปส์ และ แกเร็ธ แบร์รี่ หายเจ็บกลับมาเสริมทีม อย่างไรก็ตามในรายของ นาเซอร์ ชาดลี่, เคร็ก ดอว์สัน และ เจมส์ มอร์ริสัน ยังพลาดลงสนามทั้งหมด 

      การจัดทีมน่าจะยึดชุดเดิมจะเกมที่แล้ว นำมาโดย อาห์เหม็ด เฮกาซี, เจค ลิเวอร์มอร์, เคลาดิโอ ยาค็อบ, จมส์ แม็คคลีน และซาโลมอน รอนดอน   

     ส่วนทีมเยือนของเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีมเบียดชนะ บอร์นมัธ 1-0 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม
 
     สภาพทีมเกมนี้ มูรินโญ่ยังชวดใช้งาน ปอล ป็อกบา ที่เหลือโทษแบนเป็นนัดสุดท้ายจาก 3 นัด รวมไปถึง เอริก ไบยี่ ที่ต้องผ่าข้อเท้า แต่แกนหลักที่ได้พักอย่าง แอชลี่ย์ ยัง และ มาร์คัส แรชฟอร์ด น่าจะคืนสู่ทีมประสานงานกับ โรเมลู ลูกากู ในแดนหน้า

      ทั้งนี้ เวสต์บรอมวิช แพ้ 8 จาก 11 เกมลีกที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนังของตัวเอง

      ส่วนโปรแกรมอีกคู่ บอร์นมัธ จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในเวลา 23.30 น.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ