ข่าว

“เมสซี่เจ” ลาบวช 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้ง "ช้างศึก" จะบวชที่วัดบางช้างเหนือ จ.นครปฐม 9 วัน

 “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย และ สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ได้เดินทางไปเข้าพบ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ทำการสมาคมฯ หัวหมาก เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม เพื่อลาอุปสมบท และมอบเสื้อฟุตบอล สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร หมายเลข 18 ให้กับ “บิิ๊กอ๊อด” ด้วย 

จอมทัพ “ช้างศึก” วัย 24 ปี จะบวชที่วัดบางช้างเหนือ ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมนี้ เป็นเวลา 9 วัน

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้ให้โอวาท ว่า “ขอให้อานิสงค์ที่ เจ ได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ครั้งนี้ ช่วยให้ครอบครัวมีแต่ความเจริญ รวมทั้งหน้าที่การงานในการเล่นฟุตบอลของตัวเองจงดียิ่งขึ้นไปในเจลีก และกลับมาช่วยทีมชาติไทยในปีหน้า” 

ในขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า ตั้งใจมานานในเรื่องของการบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ เมื่อ เจลีก ปิดฤดูกาล ก็อยากจะเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ก่อนที่จะกลับไปยังญี่ปุ่นอีกครั้ง ในวันที่ 9 มกราคม 2561 เพื่อเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น โดย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะไปเก็บตัวกับสโมสรที่เกาะโอกินาว่า ก่อนที่ เจลีก ฤดูดาล 2018 จะกลับมาฟาดแข้งกันในนัดแรก วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ