ข่าว

"โซรัน"เสียดายช้างศึกยู-23จบไม่คม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เสียดายทีมจบสกอร์ไม่คม รับยังใส่เต็มร้อยเกมชิงอันดับ 3 กับเวียดนาม

 เกมนัดดังกล่าว ทัพช้างศึก ยู-23 พ่ายต่อ เกาหลีเหนือ ไป 0-1 ทำให้ทีมได้แค่เข้ารอบชิงอันดับ 3 หลังจบเกม ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกมนี้เราเปลี่ยนนักเตะหลายตำแหน่ง เรามีโอกาสมากมาย แต่ทำไม่ได้ และเราก็มาเสียประตู โดยเฉพาะในระยะอันตราย เราเหมือนโดนลงโทษจากการที่เราลงโทษพวกเขาไม่ได้"
    "เกมกับเวียดนามเรามีเวลาพักสองวัน ก็จะต้องทำให้ดีที่สุด เสียดายที่ไม่ได้เจอกับอุซเบกิสถาน เพราะไม่ค่อยเจอทีมระดับท็อปเอเชีย แต่การเจอเวียดนาม เราก็ต้องทำเต็มที่เหมือนเดิม"
    "การเปลี่ยนตัวช่วงท้าย ผมมองว่ามันไม่ได้ช้าเกินไป บางคนต้องลงเร็วเกินกว่าที่คาด เพราะมีคนบาดเจ็บ การเปลี่ยนตัวเยอะๆ ในช่วงระยะเวลาสำคัญ ไม่ใช่เรื่องดี เพราะบางครั้งตัวสำรองก็ปรับตัวไม่ทัน โดยเฉพาะการยืนตำแหน่งในลูกตั้งเตะเป็นต้น"
    "สิทธิโชค กันหนู ไม่ได้เจ็บหนักเท่าไหร่ การแข่งขันรายการนี้เหมือนเป็นการทดสอบในการเจอกับทีมระดับนี้ ว่าแต่ละคนสามารถยืนระยะและทำได้ดีมากแค่ไหน"
    "เราแสดงให้เห็นว่าเรายังขาดบางตำแหน่ง ซึ่งคาดว่าในช่วงเตรียมทีมก่อนชิงแชมป์เอเชีย เราน่าจะแข็งแกร่งขึ้น เราจะไม่เปลี่ยนแนวทาง เพราะเท่าที่ผ่านมาก็ถือว่าน่าพอใจ"

 สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล"เอ็ม-150 คัพ 2017"นัดชิงอันดับ 3 กับ ทีมชาติเวียดนาม ยู-23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ