ข่าว

“เป๊ป”ขอโทษนักเตะฉลองเกินเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป๊ป” โชว์สปิริตออกโรงขอโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากว่านักเตะในทีมฉลองกันเลยเถิดจนนำไปสู่เหตุวุ่นวายในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี

 ควันหลงเกมดาร์บีแมตช์ระหว่างสองทีมร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะของ แมนฯซิตี เหนือคู่ปรับร่วมเมือง 2-1 โดยหลังจบเกมได้เกิดเหตุปะทะกันของนักเตะและทีมงานทั้งสองทีม โดยสาเหตุเริ่มจาก โชเซ มูรินโญ ได้เข้าไปต่อว่านักเตะคู่แข่งที่ฉลองชัยชนะจนออกนอกหน้า ก่อนนำมาซึ่งการตะลุมบอนกันกว่า 20 ราย บานปลายจน มิเกล อาร์เตตา สตาฟฟ์โค้ชของเรือใบสีฟ้าได้รับบาดเจ็บมีรอยแผลแตกบริเวณคิ้ว

 อย่างไรก็ตามหลังตกเป็นที่วิจารณ์หนาหู เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการเอ่ยปากขอโทษ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงสาเหตุที่ลูกทีมของเขาแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้

 “ผมต้องขอโทษต่อผู้ที่เกี่ยวข้องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งหมด หากเราทำไม่ถูก เราไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นการฉลองภายในห้องแต่งตัว หากคนไม่เข้าใจแล้ว ผมก็ต้องขอโทษด้วย ในอดีตแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ฉลองอย่างมากเมื่อชนะพวกเรา และบางครั้งผู้จัดการทีมก็ฉลองเลยเถิดไปบ้าง” กุนซือ วัย 46 ปี ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุชุลมุนที่เกิดขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ