ข่าว

เกาะชีวิต"สิทธิโชค"ใน"เกาะจอเชียร์เจ J.League Challenge"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 พาเกาะติดชีวิตแข้งไทยไฟแรงในแดนอาทิตย์อุทัย “ย้า” สิทธิโชค ภาโส วันพรุ่งนี้ (2 ธ.ค.)

     ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ผู้นำคอนเทนต์ด้านกีฬาช่องดิจิตอลฟรีทีวี จับมือกับบริษัท อิโตชู คอร์ปอเรชั่น จำกัดและ J.League ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น พาเกาะติดชีวิตแข้งไทยไฟแรงในแดนอาทิตย์อุทัย “ย้า” สิทธิโชค ภาโส นักเตะไทยหนึ่งเดียวในทีมคาโงชิมา ยูไนเต็ด ทีมในเจลีก 3 ในรายการพิเศษ "เกาะจอเชียร์เจ J.League Challenge" ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 60 เวลา 11:00 – 11:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ฟรีทีวี ช่อง 24

    สิทธิโชค ภาโส ดาวรุ่งวัย 18 ปี จากชลบุรี เอฟซี ก้าวสู่ทีมคาโงชิม่า ยูไนเต็ด ทีมในระดับเจลีก 3 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ย้ำความตั้งใจของตนภายใต้เสื้อทีมแดนอาทิตย์อุทัยในรายการพิเศษ "เกาะจอเชียร์เจ J.League Challenge" ว่า “ตนอยากช่วยทีมเหมือนเป้าหมายของทีมคือการขึ้นไปอยู่ เจลีก 2 ก็จะตั้งใจซ้อม ถือว่าถ้าไม่มีชื่อ ก็ต้องเป็นคู่ซ้อมที่ดีให้กับคนที่มีโอกาสได้เล่น ตั้งใจซ้อมช่วยทีมให้แข่งแกร่งขึ้น ส่วนเป้าหมายในอนาคต อยากพัฒนาตัวเองให้ดี หรือทำตัวเองให้ดีน่าจะมีสิทธิ์ติดทีมชาติชุดใหญ่ ส่วนเรื่องไปยุโรปก็ต้องพัฒนาตัวเองต่อไป ถ้ามีโอกาสก็อยากไป”

      ร่วมเกาะจอดู “ย้า” สิทธิโชค ภาโส ในเวทีเจลีกได้ในรายการพิเศษ "เกาะจอเชียร์เจ J.League Challenge" ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 60 เวลา 11:00 – 11:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ฟรีทีวี ช่อง 24

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ