ข่าว

ปธ.ศรีสะเกษตั้งโต๊ะแถลงไม่มีส่วนรู้เห็นกรณีล้มบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานศรีสะเกษย้ำชัดไม่มีส่วนรู้เห็นกรณีล็อคผลเเข่งขัน พร้อมสนับนุน พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ให้เอาผิดให้ถึงที่สุด 

 นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี แถลงข่าวยืนยันความบริสุทธิ์ของทัพกูปรีอันตรายต่อคดีล็อคผลการเเข่งขันที่กำลังมีการสอบสวนกันอยู่ในเวลานี้

 นายธเนศ กล่าวว่า "ต้องขอโทษแฟนบอลศรีสะเกษ ที่อาจจะทำให้เสื่อมเสียไปกับเหตุการณ์ทั้งนี้ รู้สึกเสียใจและผิดหวังที่เขา(เชิดศักดิ์ บุญชู)ขันอาสามาช่วยทีม ในเบื้องต้นก็มีคนได้ฝากน้องคนนี้มาช่วยงาน และพยายามหาตำแหน่งให้ เพื่อให้รับส่งเจ้าหน้าที่แมตช์คอม และกรรมการ และเขาเองเป็นคนศรีสะเกษด้วย”

  “ขอยืนยันว่าในนามสโมสร ตัวผมเอง และเจ้าหน้าที่ทุกคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเหตุการณ์ในครั้งนี้เลย อยากให้เอาผิดให้ถึงที่สุด และยืนยันว่าไม่ใช่คนสนิทกันตามที่เป็นข่าว แต่เมื่อขันอาสามาช่วย ก็เลยตั้งไอดีการ์ดเป็นผู้อำนวยการสโมสร”

  “นักเตะสี่คน สองคนเป็นคนศรีสะเกษ ถามผมๆไม่เห็นสัญญาณว่าจะเป็นได้ แต่ก็ไม่กล้ายืนยัน แต่ด้วยความที่เป็นคนศรีสะเกษ เขาก็ไม่น่าจะยุ่งเรื่องเหล่านี้ แต่เรื่องส่วนตัวเราก็ไม่อาจทราบได้ ส่วนอีกสองคนเป็นประตูลงไปนัดแรกและเสียประตูเยอะ อีกคนเป็นคนต่างจังหวัด สามคนหมดสัญญาไปแล้ว อีกคนก็ยังมีสัญญาอยู่ แต่จะมีการคุยอีกที ถ้าไม่มีความผิด สามคนที่หมดสัญญญาไปก่อนหน้านี้ไม่ได้อยู่ในแผน แต่ถ้าเขาต้องการจะเข้ามาอธิบาย ก็ยินดีจะรับฟัง”

  “บทลงโทษขั้นแรกต้องออกจากสโมสรก่อนและก็จะไปปรึกษาทนาย ตอนนี้เขาหายไปเลย ไม่สามารถติดต่อได้เลย ถ้าเขาผิดจริงและอ้างถึงสโมสรก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด”

    ก่อนหน้านี้ พล.ตอ สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ร่วมมือกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จับ 12 ผู้เกี่ยวข้องการล็อกผลฟุตบอลไทยลีก โดยมีบุคลากรของศรีสะเกษ คือ นายเชิดศักดิ์ บุญชู ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมด้วยนักเตะในทีมอีก 4 คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ