ข่าว

โคราชพร้อมหั่น"วีระ"พ้นทีมเหตุพัวพันล้มบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอลของ วีระ เกิดพุดซา นายทวารของทีมและพร้อมยกเลิกสัญญากับนักเตะทันที

       หลังจากมีการเปิดเผยรายชื่อ 12 คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อคผลการแข่งขันฟุตบอลไทย โดย 1 ใน 12 คน คือ วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูของสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทำให้ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรสวาทแคท ต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ณ ร้าน Wine Connection เซ็นทรัลเวิลด์

       ปธ."สวาทแคท"กล่าวว่า "ทราบข่าวว่ามีผู้รักษาประตูของเราเกี่ยวข้อง ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจ แต่ยืนยันว่าสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว”

       “ในส่วนของ วีระ เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ประมาณ 6 เดือน ยอมรับว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ฝีมือดี แม้ว่าในช่วงหลังจะมีเรื่องแปลกที่ทีมมักจะเสียประตูในช่วงท้ายเกมบ่อยครั้ง แมตช์หลังๆที่ผ่านมา ทีมสวาทแคทจะไปแพ้ 3-5 นาทีสุดท้าย ยกตัวอย่างแมตช์ที่แพ้เชียงราย เราไปโดนทดเจ็บนาทีสุดท้าย สุดท้ายเราก็ได้พิสูจน์เจอแล้ว"

       " เมื่อผลออกมาเป็นเช่นนี้ ทีมจำเป็นต้องยกเลิกสัญญากับเจ้าตัวแม้จะเพิ่งต่อสัญญาไปเมื่อไม่นานก็ตาม และถ้าสามารถเอาทั้งผิดทางแพ่งและอาญาได้ ก็จะเอาผิดให้ถึงที่สุด”

       สำหรับ วีระ เกิดพุดซา ปัจจุบันอายุ 33 ปี เคยผ่านการค้าแข้งมาแล้วกับ ธนาคารกรุงเทพ , ม.กรุงเทพ , แบงค็อก ยูไนเต็ด , เมืองทอง ยูไนเต็ด , ทีโอที เอสซี , การท่าเรือ เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

 

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"บิ๊กอ๊อด"แฉสมาคมฯชุดเก่ามีเอี่ยวล็อกผล

เจาะ 5 แมตช์ฉาว พัวพัน "ล้มบอลไทยลีก"

เปิด 12 รายชื่อ พัวพัน "ล้มบอลไทยลีก"

ออกหมายจับ12รายพัวพันล้มบอล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ