ข่าว

"รัชนก"รั้งมือ9จัดอันดับขนไก่โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัชนก อินทนนท์ รั้งอันดับ 9 ของโลกในประเภทหญิงเดี่ยว ขณะที่ ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข อยู่ที่อันดับ 12 ของโลก ในการจัดอันดับของบีดับเบิลยูเอฟสัปดาห์ล่าสุด

     การจัดอันดับโลกของสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ หรือ BWF ซึ่งประกาศการจัดอันดับโลกทุกวันพฤหัสฯ ของทุกๆสัปดาห์ ในสัปดาห์นี้ (19 ต.ค.) ได้ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     เริ่มจากประเภทหญิงเดี่ยว "เมย์" รัชนก อินทนนท์  ยังคงรั้งมืออันดับ 9 ของโลก , "ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มืออันดับ 17 ของโลก, "แน๊ต" ณิชชาร จินดาพล  มืออันดับ 15 ของโลก, "หมิว" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์  มืออันดับ 28 ของโลก 

     ขณะที่ชายเดี่ยว "สอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มืออันดับ 12 ของโลกในสัปดาห์ล่าสุด,  "เพชร" โฆษิต เพชรประดับ  มืออันดับ 35 ของโลก ,  "ไบร์ท" สัพพัญญู อวิหิงสานนท์ มืออันดับ 50 ของโลก และ "ตะวัน"ปัณณวิทย์ ทองน่วม  มืออันดับ 58 ของโลก 

     ประเภทหญิงคู่ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย กับ "เอิร์ท" พุธิตา สุภจิรกุล ครองคู่มืออันดับ 10 ของโลกในสัปดาห์ล่าสุด และ "กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ คู่มืออันดับ 12 ของโลก ส่วนประเภทชายคู่ "อาท" บดินทร์ อิสสระ กับ "ต้นนํ้า" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร คู่มืออันดับ 14 ของโลก ในสัปดาห์ล่าสุด

     ปิดท้ายด้วยประเภทคู่ผสม "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย  ยังคงรั้งคู่มืออันดับ 9 ของโลกเช่นเดิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ