ข่าว

"คอสต้า"เผยสุดมีความสุขได้ย้ายกลับตราหมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า ป้ายแดงของสโมสร แอตเลติโก มาดริด เผย มีความสุขที่ได้กลับมายังสโมสรแห่งนี้ เนื่องจากเป็นเหมือนบ้านของตนเอง และพร้อมจะทุ่มเทเพื่อทีม

     ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 28 ปี ถูกทาง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ “สิงห์บลูส์” บอกว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมาก และอยากย้ายทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีเป้าหมายอยู่ที่ “ตราหมี” ต้นสังกัดเก่า แต่สุดท้ายการเจรจาต้องล้มเหลว

     อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ทั้ง 2 ทีมกลับมาเจรจากันอีกครั้ง และ แอตเลติโก มาดริด สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าหัวหอกทีมชาติสเปนมาร่วมทีมอีกครั้ง ด้วยค่าตัวที่คาดว่าจะสูงถึง 58 ล้านปอนด์

     และเมื่อช่วงวานนี้ คอสต้า ก็ได้ผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากับต้นสังกัดเก่าอย่างเป็นทางการ ก่อนที่ แอตเลติโก มาดริด จะเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก วันนี้ (27 ก.ย.)

     หลังการย้ายทีม คอสต้า เผยถึงความรู้สึกว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมายังสโมสรแห่งนี้ เนื่องจากที่นี่เหมือนบ้านของผม และผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสรแห่งนี้ เหมือนที่ผมทำมาอยู่เสมอ ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องในการพาผมกลับมาที่ แอตเลติโก อีกครั้ง"

     ถึงกระนั้นเนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด ไม่สามารถส่งผู้เล่นใหม่ลงสนามได้จากที่ถูกแบน จะทำให้ คอสต้า ไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้ถึงวันที่ 1 มกราคม 2018

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ