ข่าว

เปแอสเชยื่นโบนัสหวังกล่อม"คาวานี"ไม่ยิงจุดโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสนอโบนัสเพิ่มให้กับ เอดินสัน คาวานี แต่มีเงื่อนไขว่าต้องให้ เนย์มาร์ รับหน้าที่สังหารจุดโทษแทน

     ก่อนหน้านี้ คาวานี กับ เนย์มาร์ เกิดปัญหาเรื่องแย่งตำแหน่งคนสังหารลูกจุดโทษมือ 1 ของทีม จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าตามมาอย่างมากมาย ทั้งการทะเลาะกันในห้องแต่งตัวของทั้ง 2 คน รวมถึงการที่ เนย์มาร์ กดดันบอร์ดบริหารให้ขาย คาวานี ออกจากทีม เป็นต้น

     แต่สุดท้ายแล้ว อูไน เอเมรี กุนซือของทีม ได้ออกมายื่นคำขาดให้ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย คือผู้ทำหน้าที่สังหารจุดโทษมือ 1 ของทีม ขณะที่แข้งทีมชาติบราซิลจะเป็นเบอร์ 2

     ถึงกระนั้นล่าสุด "เอล ปาอิส" สื่อแดนน้ำหอม รายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร เปแอสเช ได้ยื่นข้อเสนอเพิ่มเงินโบนัส 1 ล้านยูโร ให้กับ เอดินสัน คาวานี่ หากเป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำทีมในลีกเอิง ฤดูกาลนี้ แต่มีเงื่อนไขว่าต้องให้ เนย์มาร์ รับหน้าที่สังหารจุดโทษแทน แต่ดาวยิงอุรุกวัย ได้ตอบปฏิเสธแบบทันควัน

     นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า คาวานี พร้อมรับข้อเสนอเงินโบนัส แต่ต้องไม่มีเงื่อนไขเรื่องจุดโทษ เพราะเขาอยู่รับใช้ที่นี่มายาวนาน 4 ปี และเป็นกัปตันคนที่ 3 ในทีม จึงสมควรได้รับเกียรติ และความเคารพมากกว่าที่เป็นในตอนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ