ข่าว

"เอแดร์สัน"เผยเคลียร์ใจ"มาเน"เหตุยกเท้าสูงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ระบุ ตนเองได้เคลียร์ใจกับ ซาดิโอ มาเน แนวรุก ลิเวอร์พูล จากกรณีถูกกระโดดยกเท้าสูงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     โดยในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ 5-0 ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ได้เกิดจังหวะปัญหาขึ้นเมื่อ ปีกความเร็วสูงของทีม "หงส์แดง" ยกเท้าสูงใส่ใบหน้าของนายด่านทีมชาติบราซิล จนได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณใบหน้า และต้องเย็บถึง 8 เข็ม รวมถึงทำให้แข้งทีมชาติเซเนกัล โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และต้องถูกแบนเป็นเวลา 3 เกม

     อย่างไรก็ตามหลังจบเกม มาเน ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษนายทวารทีมชาติบราซิลรายนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่าไม่ได้ตั้งใจ และหวังให้เพื่อนร่วมอาชีพหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

     และล่าสุดมือกาวค่าตัวสถิติโลก ให้สัมภาษณ์กับ "มิรเรอร์" สื่อดังของอังกฤษถึงกรณีดังกล่าวว่า "ผมมีการติดต่อกับเขาแล้ว เขาส่งข้อความถึงผมข้อความนึง ผมก็ได้บอกเขาว่าอย่าร้อนใจไปเลย เรื่องแบบนั้นมันเกิดขึ้นได้ในสนาม มันสามารถเกิดขึ้นในเวลาใดก็ได้ ผมบอกเค้าเลยว่าไม่ต้องเป็นกังวล และหวังว่าเขาจะมีซีซั่นที่ดีด้วย"

     ทั้งนี้ เอแดร์สัน ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี จาก เบนฟิกา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเพิ่งเสียไปเพียง 2 ประตูเท่านั้นจากเกมลีก 6 นัด

ขอบคุณภาพจาก : The Sun 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ