ข่าว

ขาด "เจ" เหมือนขาดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูเฮ โยโมดะ โค้ชคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยอมรับ "ชนาคุง" สุดสำคัญต่อทีม

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตาราคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 26 แต้ม โดยมีคิวลงเกมนัดถัดไปในการเปิดสนาม ซัปโปโรโดม สเตเดี้ยม พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 60 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูโฟร์ยู 24 

ล่าสุด สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังฝึกซ้อมตามปกติที่สนามมิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม ภายใต้การคุมทีมของ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้แบ่งทีมออกเป็นสองทีม ทบทวนแท็กติกที่จะใช้พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ โดยมี"ชนาคุง" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงอยู่ในแผนผู้เล่นตัวหลักของทีมต่อไป

และสืบเนื่องจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ลงสนามในเกมการแข่งขันฟุตบอลเจวันจากการเป็นตัวจริง ด้วยสถิติ 8 นัดติดต่อกัน ทำให้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ได้ออกมากล่าวถึงนักเตะรายนี้ว่าเป็นนักเตะสำคัญของทีมอย่างแท้จริง สำหรับเกมในช่วงท้ายฤดูกาลที่เหลือ ที่กำลังต้องเร่งทำแต้ม เพื่อทิ้งห่างโซนตกชั้น

“จากการลงสนามของเขา (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ใน 8 เกม สะท้อนให้เห็นว่า เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของทีมในตอนนี้ เนื่องจากสถานการณ์ของทีมถือว่ายังไม่ปลอดภัย จึงจำเป็นต้องมีนักเตะคุณภาพสูงอยู่ในแผนการเล่น ซึ่งชนาธิป เป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญในเกมรุกของทีมเป็นอย่างมาก และทีมต้องการเขาในการลงสนามทุกนัด" 

สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยู่อันดับที่ 14 จากการมี 26 คะแนน มีคะแนนทิ้งห่าง เวนท์โฟเรต โคฟุ ทีมอันดับ 16 อยู่เพียง 5 คะแนนเท่านั้น โดยโปรแกรมการแข่งขันของเจวัน 2017 เหลือเพียง 8 นัดเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ