ข่าว

"คลอปป์"รับคุมหงส์ความคาดหวังสูงกว่าที่อื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า การทำหน้าที่ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ทำให้เขาต้องเจอกับความคาดหวังที่สูงกว่าทุกครั้ง ตั้งแต่เคยคุมทีมมา

 กุนซือ วัย 50 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "ลิเวอร์พูล เอคโค" สื่อท้องถิ่นประจำเมืองลิเวอร์พูล หลังพบกับเสียงวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานไม่ชนะทีมใด 4 นัดติดต่อกันนับรวมทุกรายการ โดยล่าสุดถูก เลสเตอร์ ซิตี เขี่ยตกรอบบอลถ้วยลีก คัพ มาด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา(20ก.ย.)

 คลอปป์ กล่าวว่า "ทุกๆที่มีความคาดหวังลักษณะนี้เสมอ แต่สำหรับที่นี่มันมีมากกว่านั้น และยิ่งชัดเจนขึ้นไปอีกในช่วงเวลาที่เราไม่ได้อยู่อันดับหนึ่งของตาราง ทั้งๆที่ 25ปี ที่ผ่านมา ก็ไม่เคยอยู่ในอันดับหนึ่งเหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์พากันทำผลงานได้ดีเวลานี้ ก็ยิ่งทำให้ยุ่งยากเข้าไปอีก ซึ่งผมคงไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงอะไรได้ในเรื่องนี้"

 "สิ่งที่ผมทำได้มีเพียงทำให้สถานการณ์เย็นลง เลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องอีกครั้ง พร้อมกับทำงานอื่นๆควบคู่ไปด้วย นั่นคือสิ่งที่เราทำมันเป็นประจำ ผมมีเพียงเรื่องเดียวที่ดูไม่เป็นปกติ คือเวลาที่ผมต้องพูดออกสื่อ คุณคือสาธารณชนของผม และเมื่อพบกับคุณผมต้องระวังให้มากในการสื่อสารอะไรออกไป"

 โปรแกรมนัดถัดไป ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสานี้(23ก.ย.) เวลา 23.30 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ