ข่าว

"เลสเตอร์"เปิดรังดวล"ลิเวอร์พูล"คาราบาวคัพรอบ3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลสเตอร์ ซิตี จะไม่มี เจมี วาร์ดี กองหน้าตัวหลักที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บในการรับมือกับ ลิเวอร์พูล ที่เตรียมใช้แข้งสำรองนำโดย ฟิลิปเป คูตินโญ ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ

     การแข่งขันฟุตบอลถ้วยเล็กของอังกฤษอย่าง คาราบาว คัพ รอบที่ 3 วันนี้ คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่การพบกันของ 2 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง เลสเตอร์ ซิตี ที่จะเปิดสนาม คิง เพสเวอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

     ความพร้อมล่าสุดเกมนี้ เริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ เคร็ก เช็คสเปียร์ จะไม่มี เจมี่ วาร์ดี้ กงอหน้าตัวเก่ง ที่มีอากรบาดเจ็บรบกวน รวมถึง โรเบิร์ต ฮูธ กับ คริสเตียน ฟุชส์ 2 กองหลังตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

     การจัดตัวเกมนี้คาดว่าจะใช้ แฮร์รี แม็คไกวร์ ยืนคู่กับ โยฮาน เบนาลูยาน ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ แบ็ค 2 ข้างใช้ เบน ชิลเวลล์ และ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช แดนกลางใช้ เดมาไร เกรย์, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, ดาเนียล อมาร์ตีย์ และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ส่วนแนวรุกมี เคเลชี อิเฮียนาโช กับ  อิสลาม สลิมานี ลงล่าตาข่าย

     ขณะที่ทีมเยือนของเทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้จะยังไม่มี อดัม ลัลลาน่า และ นาธาเนียล ไคล์น 2 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รวมถึง ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกคนเก่งที่ติดโทษแบนอีก 2 นัด

     โดยนัดนี้ "หงส์แดง" จะใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเป็นหลัก นำโดย แดนนี่ วอร์ด ลงเฝ้าเสา, แบ็ค 2 ข้างใช้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แดนกลาง กรูยิช จับคู่กับ เอ็มเร่ ชาน และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เโดยมี โดมินิก โซลันกี เป็นกองหน้าตัวเป้า

     ทั้งนี้ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันเป็น ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะได้ 3 ครั้ง และ เลสเตอร์ ชนะ 2 ครั้ง นอกจากนั้นทั้ง 2 ทีมเคยพบกันในรายการลีกคัพเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ในปี 1986 ซึ่งนัดนั้น ลิเวอร์พูล ชนะ เลสเตอร์ 4-1 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ