ข่าว

"ทานากะ"ช้ำหนักแม้ชนะน็อก"พลังพล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยภาพของ โคเซ ทานากะ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวต ดับเบิลยูบีโอ ชาวญี่ปุ่น ที่ช้ำหนักจากหมัดของ "ดีเดย์" พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท รองแชมป์โลกชาวไทยวัย 32 ปี

     โดยรายงานข่าวระบุว่า ทานากะนั้นนอกจากจะโดนขวาตรงของพลังพลจากลงไปนับ 8 ในยกแรกแล้วนั้น เขาก็ยังโดนหมัดจนเปลือกตาแตกตั้งแต่ยกที่ 4 แต่มาโชคดีที่ได้หมัดขวาตรงบวกส่ง พลังพล ลงไปนับได้ในต้นยกที่ 9 ก่อนที่จะกลับมาชนะ ทีเคโอ ไปได้ในยกเดียวกัน

     อย่างไรก็ตามภายหลังการชกจบลง ทานากะ นั้นก็มีอาการปวดศรีษะและอาเจียนเกิดขึ้น ทำให้ต้องถูกนำส่งโรงพยาบาลในเมืองโอซาก้าทันที และก็ยังโชคดีที่เอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์นั้นไม่พบว่าเขามีเลือดออกในสมองแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามรังสีแพทย์ที่อ่านผลนั้นก็ระบุว่า ทานากะนั้นน่าที่จะมีฐานกระดูกเบ้าตาซ้ายแตกร้าว ซึ่งทางทานากะนั้นก็จะต้องกลับไปให้จักษุแพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ในช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายนนี้

     โดย ทานากะ กล่าวขอโทษผู้สนับสนุน และแฟนมวยของเขา ที่เมื่อวานโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตราฐานมาก นอกจากนั้นแล้วหากว่าฐานกระดูกเบ้าตาซ้ายของเขานั้นยังส่งผลให้ไฟต์ล้มแชมป์ระหว่างเขากับ เรียวอิจิ ทางูจิ แชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวตของ ดับเบิลยูบีเอ จาก วาตานาเบ้ โปรโมชั่น ที่มีแผนที่จะจัดขึ้นในวันสิ้นปีนั้น ก็ต้องถูกเลื่อนออกไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ