ข่าว

"อาร์เซนอล"ดวล"โคโลญจน์"ศึกยูโรปาลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์เซน่อล เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงเล่าตาข่าย ในการเปิดบ้านพบกับ เอฟซี โคโลญจน์ ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนนี้ (14 ก.ย.)

     การแข่งขันฟุตบอลยุโรปถ้วยเล็ก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้ คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่กลุ่มเอช อาร์เซนอล บิ๊กทีมจากอังกฤษ จะเปิดสนาม เอมิเรสต์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เอฟซี โคโลญจน์ จากเยอรมัน

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เกมนี้ จะไม่มี โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ที่ติดโทษแบนค้างมาจากซีซั่นก่อน รวมถึง ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยเชื่อว่าเกมนี้ เวนเกอร์ คงปรับทีมพอสมควร เนื่องจากมีเกมใหญ่กับ เชลซี รออยู่ในวันอาทิตย์ โดยเปิดโอกาสให้พวกสำรองอย่าง ดาวิด ออสปิน่า, แพร์ แมร์เตซัคเคอร์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, ธีโอ วัลค็อตต์ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงสนามบ้าง

     ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ ปีเตอร์ สโตเกอร์ สภาพทีมต้องรอดูอาการของ เฟรเดริค โซเรนเซ่น กองหลังเดนส์เจ็บมาจากเกมล่าสุด รวมไปถึง มาร์เซล ริสเซ่ ที่ไม่สมบูรณ์ แต่ตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง ติโม ฮอร์น, โยนาส เฮ็คเตอร์ และ ยูยะ โอซากะ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นลงสนามได้
    
     สำหรับทั้ง 2 ทีม เคยเจอกัน 2 เกมก่อนหน้านี้ และเป็น อาร์เซนอล ที่เอาชนะไปได้ทั้ง 2 นัด แต่การพบกันครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทีมเจอกันครั้งแรกในถ้วยยุโรป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ