ข่าว

"คล็อปป์"ไม่ชอบใจหงส์เสียประตูง่ายเกินไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระบุทีมเสียประตูง่ายเกินไปในเกมเสมอ เซบียา 2-2 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดแรก วานนี้

     โดยในเกมดังกล่าว "หงส์แดง" ตามหลังไปก่อนจาก วิสซาม เบน เยแดร์ ตั้งแต่นาทีที่ 5 แต่เจ้าถิ่นก็มาได้ทีเดียว 2 ลูกจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 21 กับ 37 ตามลำดับ ซึ่งที่จริง “หงส์แดง” มีโอกาสหนีห่างเป็น 3-1 จากการได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 42 ด้วย แต่ ฟีร์มีโน่ ยิงไม่เข้า

     อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น ลิเวอร์พูล มีโอกาสทำประตูอีกหลายครั้งแต่ก็พลาดไปหมด จนกระทั่งสุดท้ายแล้วถูก ฆัวกิน กอร์เรอา ปีกตัวเก่งของทีมเยือนมาตามตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 72 ทำให้แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

     หลังเกมผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่ก็ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ และเราไม่สมควรได้ผลการแข่งขันแบบนี้ด้วย พวกเขามีโอกาสแค่ 2 ครั้งเอง เราครองเกมเอาไว้ได้และเล่นเกมรับกันได้ดีด้วย เราทำได้ดีในจังหวะสวนกลับเร็ว และเราก็โชคไม่ดีที่เกมมันออกสตาร์ตแบบนั้น เรื่องอย่างนี้มันเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่สำคัญก็คือการตอบโต้กับเรื่องดังกล่าว เราน่าจะยิงให้ได้มากกว่านี้ก็จริง แต่ถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้แล้วล่ะก็ เราก็จะเก็บแต้มได้เยอะแน่ๆ"

     "เราเล่นได้ดีในการเจอกับคู่แข่งที่ทำผลงานได้ดีมากๆ เรามีคำตอบสำหรับทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องประตูที่เสียไป ผมคงต้องไปดูจังหวะเหล่านั้นอีกครั้ง มันไม่ใช่เรื่องดีเลย"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ