ข่าว

ไร้สปิริต!"เนย์มาร์"ถูกวิจารณ์หลังเยาะเย้ย-เมินจับมือคู่แข่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนยมาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกวิจารณ์ว่าเป็นแข้งไร้น้ำใจ หลังปฏิเสธการจับมือกับ แอนโธนี ราสส์ตัน แข้งดาวรุ่งของ กลาสโกว์ เซลติก หลังจบเกมยูซีแอล

     โดยในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา (12 ก.ย.) เปแอสเช ประเดิมทำผลงานได้อย่างสุดหรู ด้วยการบุกชนะทีมดังจากสกอตแลนด์ได้ถึงถิ่น 5-0

     ถึงกระนั้นหลังเกมได้เกิดเสียงวิจารณ์อื้ออึงถึงการกระทำของ เนยมาร์ กองหน้าค่าตัวสถิติโลก ซึ่งทำไป 1 ประตูในเกมนี้ หลังถูกจับภาพได้ว่าเจ้าตัวทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับแอนโธนี ราสส์ตัน แบ็กดาวรุ่งวัย 18 ปีของ เซลติก ตลอดทั้ง 90 นาที ทั้งการชู 3 นิ้วเย้ย ซึ่งหมายถึงประตูที่นำห่าง รวมไปถึงการที่หลังจบเกม ราสส์ตัน วัย 18 ปี พยายามจะเข้าไปจับมือเพื่อเป็นการขอโทษ แต่ เนย์มาร์ ปฏิเสธด้วยการหันไปกอดกับเพื่อนร่วมทีม และทำหน้าตาหัวเราะพร้อมขยิบตาใส่ ราสส์ตัน แทน

     จากประเด็นดังกล่าวส่งผลให้เกิดเสียงวิจารณ์ของแข้งรายนี้ไปทั่วโซเชียล ว่าเป็นความไม่มีน้ำใจนักกีฬา แม้จะมีหลายคนออกมาแก้ต่างให้ดาวเตะทีมชาติบราซิลว่าสาเหตุที่เจ้าตัวทำเช่นนั้น เนื่องจากถูก ราสส์ตัน เล่นนอกเกมใส่ตลอด 90 นาทีก็ตาม

ขอบคุณภาพจาก : The Sun

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ