ข่าว

"มาเน"ขอโทษ"เอแดร์สัน"หลังยกเท้าสูงใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาดิโอ มาเน แนวรุกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ขอโทษ เอแดร์สัน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังเล่นอันตรายด้วยการกระโดดยันไปที่ใบหน้าของเพื่อนร่วมอาชีพจนได้รับบาดเจ็บ

     ในเกมพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อช่วงวานนี้ (9 ก.ย.) แข้งวัย 25 ปี เล่นในจังหวะอันตรายด้วยการยกเท้าสูงใส่ใบหน้าของนายทวารทีมชาติบราซิลที่ออกมาตัดบอลในจังหวะ 50-50 แม้เจ้าตัวจะไม่ตั้งใจ แต่ผู้ตัดสินก็เห็นสมควรที่จะควักใบแดงให้กับแข้งวัย 25 ปีออกจากสนามในนาทีที่ 37 ของเกม ก่อนสุดท้ายแล้ว “หงส์แดง” จะพ่ายไปอย่างขาดลอย 5-0

     โดยถึงแม้ว่า เอแดร์สัน จะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนักจากจังหวะดังกล่าว แต่หลังจบเกม แข้งทีมชาติเซเนกัล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพด้วยข้อความที่ว่า "ผมหวัง และปรารถนาให้ เอแดร์สัน ฟื้นตัวโดยเร็ว ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง เขาได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกันอย่างไม่ได้ตั้งใจบนสนาม และผมเสียใจที่เขาไม่สามารถจบการแข่งขันได้สมบูรณ์เนื่องจากเหตุการณ์นี้ ผมภาวนาให้เขาหาย และกลับมาลงเล่นได้ในเร็วๆ นี้"

     สำหรับใบแดงดังกล่าวทำให้ มาเน่ จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล 3 นัดเป็นอย่างน้อย เริ่มจากเกมเปิดบ้านพบ เบิร์นลีย์ (พรีเมียร์ลีก), เยือน เลสเตอร์ ซิตี้ (คาราบาว คัพ), เยือน เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ