ข่าว

กัปตันการบินไทยขอบคุณแข้งช้างศึกหลังบุกพ่ายออสซี (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กัปตันเครื่องบินของสายการบินไทย กล่าวขอบคุณทัพช้างศึกที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะบุกพ่ายต่อ ออสเตรเลีย 1-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

     โดยหลังจากที่ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปพ่ายต่อ ออสเตรเลีย แบบเฉียดฉิว 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (7 ก.ย.) ซึ่งในไฟต์ที่เหล่า "ทัพช้างศึก" เดินทางกลับประเทศไทย นั่นก็คือ เที่ยวบิน ทีจี 466 กัปตัน ปิยะพงษ์ วงศ์ปิยะกุล กัปตันของเที่ยวบินดังกล่าว ก็ได้กล่าวขอบคุณนักฟุตบอลของไทย ที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจแบบละเอียด

     ด้วยการเริ่มต้นขอบคุณกองหลัง ทั้ง อดิศร, พรรษา และ เฉลิมพงศ์ ที่ทำให้เสียประตูยาก รวมถึงขอบคุณกองกลาง ปกเกล้า อนันต์ ผู้ทำประตู , ธีราทร, สรรวัชญ์, ทริสตอง, พีระพัฒน์ รวมถึงแดนหน้าอย่าง ธีรศิลป์ และ ชนาธิป ที่สร้างโอกาสสวยๆหลายครั้ง

    อีกทั้งขอบคุณตัวสำรองคุณภาพ นำโดย สิโรจน์, นูรูล และขอบคุณทีมงานโค้ชที่สร้างนักเตะชุดนี้พัฒนาไปในทางที่ดี รวมถึงที่ขาดไม่ได้คือขอบขอบคุณ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กับแมตช์สั่งลงทีมชาติ หลังจากรับใช้ชาติมานานกว่า 14 ปี อีกด้วย

     ปิดท้ายด้วยคำพูดสุดคม "ขอบคุณการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ บนผืนหญ้าสีเขียวนอกแผ่นดินแม่" ซึ่งสร้างเสียงปรบมือจากทั้งนักฟุตบอล และผู้โดยสารชาวไทยที่โดยสารมาในเครื่องบินดังกล่าว

     ทั้งนี้ กัปตัน ปิยะพงษ์ ถือเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง โดยเจ้าตัวเป็นนักกีฬาฟุตบอลมาตั้งแต่สมัยเด็ก รวมถึงได้เข้าไปชมเกมที่ไทยพ่ายต่อ ออสเตรเลีย ถึงในสนามอีกด้วย

ขอบคุณคลิปจาก : บอลไทย ปู๊น ปู๊น, siamsport

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ