ข่าว

สมาคมฯแย้มจัดเกมพิเศษแด่ “ดัสกร”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยมีแนวคิดที่จะจัดแมตช์เกียรติยศ เพื่อเป็นเกียรติแก่ “ดัสกร ทองเหลา”

นายก ส.บอล เดินทางไปต้อนรับ นักฟุตบอลทีมชาติไทย หลังเสร็จสิ้นภารกิจ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โดย "บิ๊กอ๊อด" ได้กล่าวว่ารู้สึกตกใจที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ตัดสินใจ ประกาศเลิกเล่นทีมชาติ ทั้งที่หากดูจาก แมตชที่แข่งกับ ออสเตเรียเลีย เขายังมีขีดความสามารถที่ดี แต่ว่า เมื่อตัดสินใจแล้ว ต้องให้เกียรติและเคารพการตัดสินใจ โดย สมาคมตั้งใจว่า ถ้ามีช่วงว่างของไม่ติดกับฟุตบอลลีก และเหมาะสมก็จัดแมตช์อำลาเพื่อเป็นเกียรติให้

แม้กระทั่ง ดัสกร ทองเหลา ที่เขาเคยรับใช้ทีมชาติมาแล้วถึง 99 ครั้ง ก็อยากจะทำให้ หลังจากที่เขา ทำหน้าที่เสียสละ เพื่อประทศ ก็ควรจะมีอะไรตอบแทนบ้าง แม้จะเป็นเพียงแมตช์เกียรติยศ แต่น่าจะเป็นการสร้างความรู้สึกดีๆ ให้กับเขา คงต้องเรื่องวันเวลาอีกที

สำหรับ ดัสกร ทองเหลา วัย 33 ปี ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ บีอีซี เทโรศาสน และยังไม่มีการประกาศเลิกเล่นทีมชาติ โดยเจ้าตัวเริ่มติดทีมชาติชุดใหญ่มาตั้งแต่ปี 2001 ลงเล่นทั้งสิ้น 99 นัด ยิงไป 11 ประตู คว้าแชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย และ ที แอนด์ ที คัพ 1 สมัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ