ข่าว

สื่อตีข่าว"คอสต้า"เดินทางกลับลอนดอนเตรียมรายงานตัวสิงห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสเปนตีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดร้อน เชลซี ได้กลับมาถึงกรุงลอนดอน เพื่อเตรียมรายงานตัวกับสโมสรอีกครั้ง หลังเจ้าตัวไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลยในฤดูกาลใหม่

     โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 28 ปีถูก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่งข้อความไปบอกว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมในซีซั่นนี้อีกต่อไป ส่งผลให้เจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมาก และต้องการย้ายกลับไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่า ด้วยการกดดันสโมสรทั้ง การไม่มาซ้อม และไม่ร่วมลงเล่นกับทีมตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

     อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายกลับไปอยู่กับทีม "ตราหมี" เมื่อช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีม "สิงห์บลูส์" ก็ได้ใส่ชื่อเขาเป็น 25 แข้งในการลุยศึกพรีเมียร์ลีก ซีซีซั่นนี้ แต่ถึงกระนั้น คอสต้า ก็ยังไม่กลับมารายงานตัวกับสโมสร แถมลบอินสตราแกรมส่วนตัวเพื่อให้เจ้าหน้าที่สโมสรติดตามตัวยากอีกด้วย

      แต่ล่าสุด "มาร์กา" สื่อดังของสเปน ระบุว่า กองหน้ารายนี้ได้เดินทางกลับไปที่กรุงลอนดอนเรียบร้อยแล้ว หลังถูกสโมสรจ่อฟ้องร้อง ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงเล่นให้ทีมอีกครั้งเป็นเวลา 3 เดือน ก่อนจะหาทางย้ายไปอยู่กับ "ตราหมี" ให้ได้ในช่วงเดือน ม.ค.  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ