ข่าว

สเปอร์คว้าตัว “ซานเชซ” 42 ล้านปอนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ คว้าตัว “เดวินสัน ซานเชซ” กองหลังจากอาแจกซ์ฯ เสริมทัพเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญา 6 ปี ค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 42 ล้านปอนด์

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว เดวินสัน ซานเชซ กองหลังทีมชาติโคลอมเบีย เป็นนักเตะใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายมาจาก ไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมในลีกฮอลแลนด์ ผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ สเปอร์ 6 ปี ขณะที่ค่าตัวนั้นสูงเป็นสถิติสโมสรถึง 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท) โดยเวลานี้เหลือแค่การจัดการเรื่องใบอนุญาตทำงานในสหราชอาณาจักร หรือ เวิร์ก เพอร์มิต ให้เรียบร้อยเท่านั้น

ซานเชซ ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง บาร์เซโลนา และ อินเตอร์ มิลาน หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมจนได้ครองตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ ไอแอกซ์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดีด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติของ “ไก่เดือยทอง” ทำลายสถิติเดิมเมื่อครั้ง มุสซา ซิสโซโก ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 31.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,417.5 ล้านบาท) โดย ซานเชซ ถือเป็นนักเตะใหม่คนที่ 2 ของ สเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เปาโล กาซซานิกา นายทวารตัวสำรองที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ