ข่าว

ชี้ชะตา!"หงส์แดง"เปิดรังดวล"ฮอฟเฟ่นไฮม์"เพลย์ออฟชปล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล พร้อมส่งสามประสานแนวรุก นำโดย ซาดิโอ มาเน รับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง คืนวันนี้ (23 ส.ค.)

     การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง คืนนี้ (23 ส.ค.) คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเวลา 01.45 น. หลังนัดแรก "หงส์แดง" บุกเอาชนะมาได้ก่อน 2-1

     ความพร้อมล่าสุดของเกมนี้ เริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อดัม ลัลลาน่า ที่เจ็บต้นขา และ เนธาเนียล ไคลน์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ ฟิลิปเป คูตินโญ ที่มีอาการเจ็บหลัง และมีข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา ยังไม่มีส่วนกับเกม

     ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน, ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมลงสนามทั้งหมด และจะได้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ คืนสนามเป็น 11 ตัวจริงอีกด้วย

     ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะได้ ซานโดร ว้ากเนอร์, อังเดร ครามาริช และ แซร์จ นาบรี กลับมาเป็น 3 ประสานในเกมรุกอีกครั้ง หลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าสุด

      ขณะที่แผงหลังน่าจะส่ง ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์ ลงเล่นร่วมกับ เควิน โฟ้กท์ และ เบนจามิน ฮุบเนอร์ นอกจากนี้ยังมี เคเรม เดเมียร์บาย ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติเยอรมัน กับ ลูคัส รุปป์ คุมเกมแดนกลางร่วมกัน 

      ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ชนะรวด 5 เกมหลังสุดในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และพวกเขาไม่แพ้ในบ้านเกมยุโรปนับแต่พ่ายต่อ เรอัล มาดริด เมื่อ 22 ตุลาคม 2014 นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล ยังทำสถิติไม่แพ้ต่อทีมจากเยอรมัน 7 นัดหลังสุดที่เจอกันอีกด้วย


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ