ข่าว

กลับลำ!บาร์ซาหวนยื่นข้อเสนอล่า"คูตินโญ"รอบที่4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บาร์เซโลนา กลับลำหลังจากที่เคยบอกว่าถอนความสนใจจาก ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลาง ลิเวอร์พูล ด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นรอบที่ 4 ด้วยจำนวนเงิน 138 ล้านปอนด์

     เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 ส.ค.) "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ออกมาประกาศเส้นตายให้ทีม "หงส์แดง" รับข้อเสนอที่ 3 ซึ่งเป็นจำนวนเงิน 118 ล้านปอนด์  (ประมาณ 4,958 ล้านบาท) โดยแบ่งเป็น ค่าตัวล้วนๆ 80 ล้านปอนด์ โดย บาร์เซโลนา ผ่อนจ่ายเป็นเวลา 5 ปี บวกกับเงินโบนัส ไม่เช่นนั้นแล้วจะไม่ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 25 ปีอีก แต่ก็ถูกทางบอร์ดบริหารของ "หงส์แดง" ปฏิเสธไปในทันที

     แต่ถึงกระนั้นล่าสุด "สกายสปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ทีมดังจากถิ่นคัมป์ นู เตรียมยื่นข้อเสนอที่ 4 เพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลมาร่วมทัพอีกครั้ง ด้วยจำนวนเงิน 138 ล้านปอนด์ (ราว 5,773 ล้านบาท) โดยแบ่งเป็นค่าตัวล้วนๆ 101 ล้านปอนด์ และโบนัสอีก 37 ล้านปอนด์ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการลงสนามในศึกแชมเปียนส์ลีก และการคว้าแชมป์ต่างๆร่วมกับทีมของ คูตินโญ ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันอาทิตย์นี้

      นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า คูตินโญ เองก็อยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เป็นอย่างมาก และยังไม่หมดหวังในการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์

ขอบคุณภาพจาก : The Sun

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ