ข่าว

"ช้างศึก" ขาด ’ชัยวัฒน์’ ไม่ขาดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมไทยไม่มี 11 ตัวจริง ทุกคนสามารถลงสนามได้หมด

ทีม "ช้างศึก" เริ่มคืนฟอร์ม ไล่อัด กัมพูชา 3-0 ในเกมที่ 3 ของศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เตะไปแล้ว 3 นัด มี 7 แต้ม ยังต้องลุ้นเข้ารอบตัดเชือกกับ เวียดนาม (9 แต้ม) และ อินโดนีเซีย (7 แต้ม) แต่นัดต่อไปกับ ฟิลิปปินส์ วันที่ 22 ส.ค.จะไม่มี ชัยวัฒน์ บุราญ ที่โดนใบแดง

 

“โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า เกมชนะกัมพูชา ถือว่าทีมทำผลงานได้ดีขึ้น แต่จังหวะจบสกอร์ยังคงต้องปรับปรุงกันอยู่ สิ่งที่เห็นได้ชัดเจน คือลูกทีมมีความกระหายมากขึ้น อยากพิสูจน์ตัวเองกัน ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี  

“การขาดชัยวัฒน์ในเกมหน้าก็คงไม่ส่งผลกระทบเท่าไหร่ เพราะตัวเลือกในตำแหน่งปีกมีมาก ทั้ง ศศลักษณ์ ไหประโคน, มนตรี พรหมสวัสดิ์ หรือ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา  ส่วนเจนรบก็ทำได้ดี เพียงแต่จังหวะสุดท้ายยังทำประตูไม่ได้ ถ้าหากทำได้เชื่อว่าจะเป็นการปลดล็อคแน่นอน” วรวุธ กล่าว

"โค้ชโย่ง" กล่าวปิดท้ายว่า ทุกเกมเป็นเกมที่ยาก ทุกคนต้องการล้มไทย จึงต้องมีการปรับแผนทุกครั้ง ส่วนไทยตอนนี้มองว่าไม่มี 11 ตัวจริง ทุกคนสามารถลงสนามได้หมด

“มาดามเดียร์” นางวทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม กล่าวว่า หลังจากนี้คิดว่าจะมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งความมั่นใจของทีมยังไม่เปลี่ยนคือเหรียญทอง เชื่อมั่นในตัวน้องๆ ทุกคนว่าจะสามารถผ่านเข้ารอบไปได้ ส่วนรางวัลในเกมนี้ก็บอกว่าถ้าชนะเกิน 3 ประตูได้ จะให้เลือกของรางวัลอะไรก็ได้  ส่วนอัดฉีดก้อนใหญ่คงรอรวมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลทีเดียว

ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ที่ทำ 2 ประตู กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทีมพยายามให้กำลังใจกัน มันมีความกดดันมากเพราะหลายคนเล่นซีเกมส์ครั้งแรก หลังจากนี้จะพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ