ข่าว

แข้งหญิงซ้อมวันแรกสบาย ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สเปนเซอร์ ไพรเออร์ เฮดโค้ชบอลหญิง ปรับแผนซ้อมเล็กน้อย

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เดินทางถึงกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม โดย สเปนเซอร์ ไพรเออร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมจากที่สนามตามตาราง มาเป็นการฟื้นฟูร่างกายด้วยโปรแกรมฟิตเนสที่โรงแรม ลดอาการเมื่อยตึงกล้ามเนื้อในวันแรก เนื่องจากเดินทางมาถึงโรงแรมช้ากว่ากำหนด และหากต้องเดินทางไปยังสนามอีก 40 นาที อาจเลยเวลาตามตารางซ้อมของเจ้าภาพ และหวั่นนักเตะล้าเกินไป

ภายหลังจากการฝึกซ้อม "หมิว" ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กองกลางทีม ชบาแก้ว ได้กล่าวว่า "การแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ถือว่าตื่นเต้นอยู่เล็กน้อย ส่วนการฝึกซ้อมวันนี้โค้ชได้ให้พวกเราฝึกซ้อมเบาๆ เท่านั้น เพราะเดินทางวันนี้ทุกยังยังมีอาการเหนื่อยล้าอยู่เล็กน้อย"

"การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าพร้อมเต็มที่ ส่วนคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวที่สุด น่าจะเป็นตัวเราเอง เพราะหากเราเล่นได้ตามมาตรฐานก็ไม่มีคู่แข่งที่น่ากลัวคะ"

ในวันที่ 14 สิงหาคม 2560 ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางไปฝึกซ้อมที่สนาม Inspen bangi ในเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแข่งขันนัดแรก ในวันที่ 15 สิงหาคม 2560 เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขัน พบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนามยูเอ็ม อารีน่า

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ