ข่าว

ชม"เมสซี่เจ"ฟอร์มเยี่ยมคาดเสาร์นี้มีลุ้นประเดิมเจลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานสโมสร และ เฮดโค้ช คอนซาโดเล ซัปโปโร ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย คาดวันเสาร์นี้มีลุ้นลงสนาม

หลังจากได้โอกาสสัมผัสเกมในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย รายการลูวาน คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟนัด 2 ซึ่ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ เซเรโซ โอซาก้า 0-1 รวมสกอร์ 2 นัด แพ้ 0-3 ตกรอบ ทว่าเกมดังกล่าวใน 45 นาทีหลัง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะที่ถูกยืมจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวลงไปทำหน้าที่ได้อย่างน่าชื่นชม

โดย ยาชิคาซึ โนโมมูระ ประธานสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ระบุว่า "เขาต้องเล่นด้วยความกดดัน เพราะสกอร์ที่ตามหลัง แต่การทำผลงานได้เช่นนี้ ด้วยความเร็ว ด้วยการจ่ายบอล ผมว่ามันก็ถือว่าไม่ธรรมดา และน่าจะทำให้หายสงสัยแล้วว่า เขาสามารถเล่นเจลีกได้แน่นอน"

ส่วนฝั่ง ชูเฮ โยโมดะ กุนซือวัย 44 ปี กล่าวว่า " แน่นอนว่าเขาทำได้ดีในเกมนัดแรกอย่างเป็นทางการ การครองบอล และเลี้ยงบอลทำให้เกมนี้เปลี่ยนแปลงจากครึ่งแรกไปเลย"

ทั้งนี้มีรายงานว่า ชนาธิป มีลุ้นลงสนามในฟุตบอลเจลีก ในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนด์ส ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย นอกจากนี้ยังจะมีการนำธงชาติไทยจำนวน 35,000 ผืน นำมาแจกแฟนบอลเพื่อเป็นการต้อนรับ ชนาธิป อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ