ข่าว

"เมืองทอง"ปะทะ"บางกอกกล๊าส"บิ๊กแมตช์ลีกคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสซีจี เมืองทอง จะได้ ทริสตอง โด ฟิตกลับมาลงสนามในเกมเปิดบ้านดวลกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย

     การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันนี้ (26 ก.ค.) คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการพบกันของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงศึกไทยลีก ที่จะเปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง  เวลา 19.00 น.

     ความพร้อมล่าสุด เริ่มที่เจ้าบ้าน "กิเลนผยอง" ของกุนซือ ธชตวัน ศรีปาน ล่าสุดเพิ่งพาทีมเปิดบ้านอุ่นเครื่องชนะ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น มา 1-0 โดยเกมนี้ข่าวดีจะได้ ทริสตอง โด ที่ก่อนหน้านี้มีอาการป่วยซึ่งแพทย์ระบุว่าต้องพัก 21 วัน ฟิตกลับมาทันลงสนาม เช่นเดียวกับแกนหลักรายอื่นๆ นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, ชาริล ชัปปุยส์ , เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ และ ธีรศิลป์ แดงดา

     ด้านทีมเยือนของกุนซือ  สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ จะได้ประเดิมคุมทีมอย่างเป็นทางการนัดแรก โดยล่าสุดพาทีมอุ่นเครื่องถล่ม บีอีซี เทโรศาสน ไปถึง 6-0 ทว่าเกมนี้จะไม่มี อาเรียล อารายา ที่มีอาการบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติคอสตาริก้า รวมถึงต้องรอเช็คความฟิต ดาเนียล การ์เซีย โตติ อีกราย ส่วนแกนหลักรายอื่น ทั้ง แมตต์ สมิธ , พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ ยาสมานี คัสโปส น่าจะลงสนามอย่างครบครัน

     ทั้งนี้ ทั้งสองทีมเจอกันรวม 20 นัดจากทุกรายการ ผลปรากฏว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เหนือกว่า โดยชนะ 11 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 6 นัด

ขอบคุณภาพจาก : Muangthong United FC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ