ข่าว

“ไทย” หวังเก็บ 3 แต้มปะทะ “มาเลเซีย” ศึก U23

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกนัดที่สองวันนี้ เวลา 19.00 น. ทีมชาติไทย จะพบกับทีมชาติมาเลเซีย ที่สนามศุภชลาศัย

ทีมไทยของ วรวุธ ศรีมะฆะ ต้องเผชิญกับความกดดันตั้งแต่นัดแรกทันที เมื่อล่าสุดพาทีมทำได้เพียงเสมอ ทีมชาติมองโกเลีย 1-1 แต่เกมนี้มีข่าวดีเมื่อจะได้ทั้ง สุริยา สิงห์มุ้ย และ เจนรบ สำเภาดี ผ่านความฟิตกลับมาเป็นตัวจริง ทำให้ตำแหน่งในแดนหน้า สิทธิโชค กันหนู จะหลุดเป็นสำรอง

ส่วนระบบการเล่นยังยึด 4-2-3-1 โดย 11 แข้งที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย นนท์ ม่วงงาม เป็นผู้รักษาประตู แนวรับจากขวาไปซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ , ชินภัทร์ ลีเอาะ, พีฬาวัช อรรคธรรม , สุริยา สิงห์มุ้ย แดนกลาง 2 ราย พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล คู่กับ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ สามแนวรุกมี มนตรี พรหมสวัสดิ์ , ภานุเดช ใหม่วงศ์ , ชัยวัฒน์ บุราณ แล้วทิ้ง เจนรบ สำเภาดี ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

ขณะที่มาเลเซียของ ออง คิม สวี มีเวลาพาเสือเหลืองเก็บตัวก่อนแข่งเพียง 5 วัน แต่ล่าสุดประเดิมสนามด้วยผลงานยอดเยี่ยมเมื่อถล่ม ทีมชาติอินโดนีเซีย 3-0 อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ เมื่อไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บจากนัดที่แล้ว

ขณะที่เกมนี้คาดว่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามทั้งหมด ภายใต้ระบบ 3-4-3 นำโดยสามแนวรุกอย่าง ธานาบาลัน นาดาราจาห์ , ญัฟรี มุฮัมมัด และ ซาฟิก อะหมัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ