ข่าว

อัลเวสประกาศลายูเว่-คาดซบเรือภายในสัปดาห์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋าชาวบราซิล ประกาศยุติเส้นทางกับ ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าเตรียมย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ภายในสัปดาห์นี้

       โดย ดานี่ อัลเวส เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีมาค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสามารถพาทีมคว้าดับเบิลแชมป์ได้ทันที โดยเจ้าตัวทำไป 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ในฤดูกาลที่แล้ว และในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวหนาหูว่า เจ้าตัวเตรียมย้ายไปร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก

       ล่าสุด ดานี่ อัลเวส ได้ประกาศอำลาทีม "ม้าลาย" เรียบร้อยแล้ว โดยเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอล ยูเวนตุส ทุกคนสำหรับ 1 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ความสัมพันธ์ด้านอาชีพของเราได้จบลงแล้ว ผมต้องขอบคุณจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ ยูเวนตุส สำหรับโอกาสที่เขามอบให้ผม เขามีความเป็นมืออาชีพจริงๆ"

       "ผมไม่ได้เล่นฟุตบอลเพื่อเงิน ผมเล่นฟุตบอลเพราะผมรักมัน และเงินจะไม่มีวันพาผมไปที่อื่นได้" อัลเวส กล่าว

       ทั้งนี้ มีข่าวลือว่า อัลเวส ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีกับทาง แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วด้วย แต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ก็คาดว่าการย้ายทีมน่าจะเสร็จสิ้นลงภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งถ้าหากเป็นจริงก็จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง หลังเคยทำงานด้วยกันในถิ่น คัมป์ นู มาแล้ว

       ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์ “เดอะ ซัน” ของอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ก็หวังฉกตัวอัลเวสตัดหน้าเรือใบสีฟ้าช่วงโค้งสุดท้าย โดยยื่นข้อเสนอให้แบ็กขวาชาวบราซิลไปพิจารณาแล้วในช่วงที่การเจรจากับแมนฯซิตี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ