ข่าว

“คอสต้า” อยู่เชลซีต่อหลังย้ายไปแอตฯมาดริดไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ดีเอโก้ คอสต้า” กองหน้าของเชลซี ษ ปฏิเสธที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่สามารถย้ายไปร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดได้

ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีข่าวลือว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี แจ้งกับ คอสต้า ว่าเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาแล้ว จนทำให้มีโอกาสสูงที่หัวหอกร่างใหญ่วัย 28 ปี จะต้องหาทีมใหม่ก่อนถึงฤดูกาลหน้า

เดิมที คอสต้า สนใจที่จะย้ายไป แอตเลติโก มาดริด แต่ก็ไม่มีทางเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังจากที่ ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก ตัดสินยืนกรานโทษแบนห้ามเกี่ยวข้องกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะ 2 รอบที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เคยลงโทษกับแอตฯมาดริด โดยโทษแบนดังกล่าวมีผลตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว นั่นหมายความว่ากว่าที่ทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะทำการเสริมทัพได้ก็ต้องรอจนถึงช่วงเดือนมกราคม ปีหน้าเลยทีเดียว

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีข่าวว่า คอสต้า อาจพิจารณาที่จะย้ายไป เอซี มิลาน แทน แต่ล่าสุด เดลี่ สตาร์ บอกเองว่า ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ไม่สนใจที่จะไปเล่นให้ เอซี มิลาน เพราะอยากกลับไปร่วมทีมดังในกรุงมาดริด เท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่าเจ้าตัวจะยอมอยู่กับ เชลซี ต่อไปจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าอาจจะไม่ถูกส่งลงเล่นเลยก็ตาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ