ข่าว

“สงขลาเกมส์”ดูสดทางออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์” จะแข่งขันวันที่ 20-30 มิ.ย.โดยจะมี การถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านเว็ปไซท์การแข่งขัน www.songkhlagames.com หรือช่อง youtube

 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์” จะแข่งขันระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน มีการแข่งขันใน 45 ชนิดกีฬา มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 15,953 คน แบ่งเป็น นักกีฬา จำนวน 12,593 คน (นักกีฬาชาย จำนวน 6,971 คน นักกีฬาหญิง จำนวน 5,622 คน) และเจ้าหน้าที่ จำนวน 3,360 คน ทั้งนี้ “สงขลาเกมส์” จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านเว็ปไซท์การแข่งขัน www.songkhlagames.com หรือช่อง youtube จำนวน 10 ชนิดกีฬา ได้แก่ ลีลาศ, ปันจักสีลัต, ยิมนาสติก-ศิลป์, วอลเลย์บอลในร่ม, เทควันโด, คาราเต้-โด, ยกน้ำหนัก, ตะกร้อ, ว่ายน้ำ และบาสเกตบอล รวมทั้งจะมีกิจกรรมการสร้างภาพลักษณ์ สปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ในกีฬาบาสเกตบอล วอลเลย์บอล ตะกร้อ เทควันโด คาราเต้โด และปันจักสีลัต เพื่อยกระดับรูปแบบการแข่งขันให้เกิดความประทับใจทั้งนักกีฬาและผู้ชมในสนาม และสามารถรับชมผ่านทางโทรทัศน์ ช่อง ทีสปอร์ต และช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ รวมทั้งช่องทางสื่อ online ต่างๆ ได้อีกด้วย

"สงขลาเกมส์" มีคำขวัญประจำการแข่งขันว่า "เกมส์แห่งสปิริตและมิตรภาพ" ใช้ตัวนำโชค ได้แก่"สิงหลา" (แมว) และ "สิงขร" (หนู) จัดแข่งขันกีฬารวมทั้งสิ้น 45 ชนิดกีฬา 1 กีฬาสาธิต ใช้สนามแข่งขันทั้งใน อ.เมือง และ อ.หาดใหญ่ รวมทั้งหมด 30 สนาม ชิงชัยทั้งหมด 660 เหรียญทอง  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ