ข่าว

ทัพซีเกมส์ไทยอิ่มท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซีพี" หนุนทัพไทย 1,500 คน สู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย ด้วยเมนูเด็ด กะเพราไก่, สปาเกตตี้ซอสแดง, ไก่ย่าง ฯลฯ

 

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่บ้านอัมพวัน คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), เครือเจริญโภคภัณฑ์, บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการให้ทัพนักกีฬาไทย ในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคม โดยมี นายเจริญ วรรธนะสิน รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคฯ, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการ กกท., นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด, นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจอาหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) เข้าร่วม
นายเจริญกล่าวว่า การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย เครือเจริญโภคภัณฑ์ จะบริการอาหารไทย ที่สะอาดและปลอดภัย แก่คณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนไทย จำนวน 1,500 คนตลอดช่วงการแข่งขัน ขณะเดียวกันยังจะให้บริการซิมโรมมิ่ง จากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย และใช้ดาต้าได้ไม่จำกัด เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสติดต่อกับครอบครัวมายังประเทศไทย ได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งทำให้นักกีฬามีกำลังใจยิ่งขึ้น
นายณัฐวุฒิกล่าวว่า กกท.ยังได้เตรียมจัดตั้ง "ไทยเฮาส์" เพื่อให้เป็นสถานที่ สำหรับอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาด้านการติดต่อประสานงาน ประเมินผล การนวด การทำกายภาพบำบัด และการให้การผ่อนคลายร่างกาย จิตใจอีกด้วย
นายสุขวัฒน์กล่าวว่า สำหรับเมนูอาหารที่เครือเจริญโภคภัณฑ์จะนำเสิร์ฟทัพนักกีฬา เจ้าหน้าที่ สื่อมวลชนของไทยมีหลากหลายเมนู อาทิ  อกไก่นุ่ม, เกี๊ยวกุ้ง หรือบะหมี่เกี๊ยวกุ้งต้มยำ ฯลฯ  ซึ่งซีพีเอฟที่ดำเนินธุรกิจอาหารอยู่ในประเทศมาเลเซีย ในนามบริษัท ซีพี-มาเลเซียเป็นเสมือนครัวใหญ่ที่จะทำการผลิตอาหารหลากหลายเมนู อาทิ ข้าวกะเพราไก่ สปาเก็ตตี้ไก่ซอสแดง ไก่ย่าง ไข่ต้ม เข้ามาสนับสนุนทีมนักกีฬาไทยเพิ่มเติมด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ