ข่าว

“เมืองทอง” เจอศึกหนักบุกเยือน “คาวาซากิฯ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนสลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่สนามโทโดโรกิ แอธเลติกส์ สเตเดียม “คาวาซากิ ฟรอนทาเล” จะเปิดบ้านพบกับ “เมืองทอง ยูไนเต็ด” เวลา 17.00 น

เจ้าบ้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของกุนซือโทรุ โอนิกิ ได้เปรียบของสกอร์อหลังจากเกมแรกบุกมาชนะ 3-1 คาดว่าอาจจะยังจัดทัพชุดเดิมจากเกมแรก ก่อนที่จะปล่อยผู้เล่นตัวทีเด็ดลงมาเหมือนเกมแรก โดยคาว่าจะยังใช้ระบบ 4-3-3 ประกอบด้วยผู้รักษาประตู จุง ซอง รยอง กองหลัง 4 ราย แบ็กซ้าย ชินทาโร่ คูรูยามะ แบ็กขวา ยูซูเกะ ทาซากะ คู่เซนเตอร์ ทัตซูกิ นาร่า กับ โชโกะ ทานิคูชิ (กัปตันทีม) กองกลางตัวรับ เคนโกะ นากามูระ กลางตัวรุก โมริโมโตะ ทาคายูกิ กับ เอดูร์อาโด้ หน้าฝั่งซ้าย อินากะ อากิฮิโระ หน้าฝั่งขวาไรเนอร์ และกองหน้าตัวเป้า อาเบะ ฮิโรยูกิ

 

ส่วนทีมเยือนเมืองทอง ยูไนเต็ด ของธชตวัน ศรีปาน  มีข่าวดีเมื่อลุ้น  อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่ง ที่สลัดอาการบาดเจ็บมีสิทธิ์ลงสนาม

ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวหลักของทีม มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่สะโพก และไม่ได้ลงซ้อมในมื้อสุดท้ายเมื่อวานนี้ ต้องรอลุ้นเหนื่อยว่าจะลงได้หรือไม่ ในเกมสำคัญนี้

สำหรับเกมนี้ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามคาดว่าจะส่งแข้งลงสนามระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน แบ็กขวา ทริสตอง โด คู่เซนเตอร์ เซลิโอ ซานโตส กับ อดิศร พรหมรักษ์ กองกลางใช้รัชพล นาวันโน , อีโฮ และ วัฒนา พลายนุ่ม ริมเส้นขวา มงคล ทศไกร ริมเส้นซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา กองหน้าตัวเป้า ธีรศิลป์ แดงดา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ