ข่าว

นายกฯ ส่งกำลังให้ "นักกีฬาไทย" คว้าชัยเกมระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สรรเสริญ" เผย "นายกฯ" ฝากเชียร์ "นักกีฬาไทย-ทีมเบดมินตัน" คว้าชัยเกมระดับโลก

         27 พ.ค. 60 -- พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฝากแสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาชาวไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับโลก ได้แก่ นายเรวัตร์ ต๋านะ นักกีฬาวีลแชร์ทีมชาติไทย แชมป์เหรียญทอง จากการแข่งขันวีลแชร์เรซซิ่งนานาชาติ ประเภท 5,000 เมตร และสามารถทำลายสถิติโลก ในการแข่งขันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

นายกฯ ส่งกำลังให้ "นักกีฬาไทย" คว้าชัยเกมระดับโลก

         พล.ท.สรรเสริญ กล่าวด้วยว่าสำหรับการแข่งขันรายการอื่นๆ นายกฯ ยังได้แสดงความชื่นชมด้วย ได้แก่ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยที่ล่าสุดได้ผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศในการแข่งขันแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์โลก ที่ประเทศออสเตรเลีย จากการทำแผลงานที่ยอดเยี่ยม รวมถึงฝากส่งกำลังใจไปยัง น.ส.เอรียา จุฑานุกาล หรือ เม นักกีฬากอล์ฟหญิงไทย มือวางอันดับ 3 ของโลก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างร่วมการแข่งขันกอล์ฟหญิงแอลพีจีเอทัวร์ ที่สหรัฐอเมริกา โดยการแข่งขันรอบนี้น.ส.เอรียา มีสิทธิลุ้นขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก หากสามารถป้องกันแชมป์รายการดังกล่าวได้สำเร็จ 

 

นายกฯ ส่งกำลังให้ "นักกีฬาไทย" คว้าชัยเกมระดับโลก

       “ท่านนายกฯ ขอให้โปรเมตั้งใจทำผลงานอย่างเต็มที่และไม่กดดันตัวเอง พร้อมทั้งขอให้คนไทยส่งกำลังใจไปเชียร์เช่นเดียวกับนักกีฬาประเภทอื่น ๆ ด้วย” พล.ท.สรรเสริญ กล่าว. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ