ข่าว

"โจนส์"ชี้ชิงอาแจกซ์สำคัญสุดในซีซั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย การเจอ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศเป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุดของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้

     โดยก่อนหน้านี้พรพรรค "เร้ด เดวิลส์" คว้าแชมป์มา 1 รายการแล้วคือถ้วย อีเอฟแอล คัพ เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ทำได้เพียงอันดับ 6 ในตารางคะแนนของศึกพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม หากเอาชนะ อาแจ็กซ์ ได้ ในวันพุธนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติทันที
        
     ล่าสุด กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวกับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชื่อดังระดับโลก ว่า "นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุดในฤดูกาลของเรา และเราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าเราชนะได้ เราต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสมศักดิศรี และนั่นคือการคว้าชัยชนะในคืนวันพุธ เราคู่ควรต่อการเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่เราต้องทำผลงาน และพิสูจน์ให้เห็นว่าเราดีพอ และนั่นคือสิ่งที่เราจะทำ"

     ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพรุ่งนี้ เวลา 01.45 น.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ