ข่าว

"เซลติกส์"บุกสอย"คาวาเลียร์ส"ตีตื้นซีรีส์1-2เกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอเวอรี แบรดลีย์ ชูต 3 แต้มวินาทีสุดท้ายพาบอสตัน เซลติกส์ บุกเฉือน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 111-108 คะแนน ตีตื้นซีรีส์เป็น 1-2 เกม

ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบชิงแชมป์สายตะวันออก ใช้ระบบชนะ 4 ใน 7 เกม เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในเกมที่ 3  บอสตัน เซลติกส์ ได้ เอเวอรี แบรดลีย์ สวมบทฮีโร่ชู้ต 3 คะแนนในช่วงวินาทีสุดท้ายของเกม ช่วยให้ทีมบุกชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถึงถิ่น ควิกเคน โลนส์ อารีนา 111-108 คะแนน ตีตื้นซีรีส์เป็น 1-2 เกม 

เกมนี้ เซลติกส์ ทีมเยือน ได้ มาร์คัส สมาร์ท ที่ได้ลงเล่นในตำแหน่งพอยต์การ์ดแทนที่ ไอเซห์ โธมัส ทำไป 27 คะแนน และ แบรดลีย์ ทำไปอีก 20 คะแนน ขณะที่ ขณะที่เจ้าถิ่นเกมนี้ได้ ไครี เออร์วิง พอยต์การ์ดของทีมทำ 29 แต้ม ขณะที่ เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดคนเก่ง บวกเพิ่มอีก 28 คะแนน 

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้ คาวาเลียร์ส หยุดสถิติชนะรวดในเกมเพลย์ออฟเอาไว้ที่ 14 เกมติดต่อกัน นับตั้งแต่เกมนัดที่ 5 ของรอบชิงชนะเลิศซีซั่นที่แล้ว ส่วนเกมนัดที่ 4 จะยังคงเล่นกันที่ ควิกเคน โลนส์ อารีนา บ้านของ คาวาเลียร์ส ในคืนวันอังคารที่ 23 พ.ค.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับบ้านเราช่วงเช้าวันที่ 24 พ.ค. เวลา 07.30 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ