ข่าว

"โต๊ะเล็กไทยยู-20"ถล่ม"บาห์เรน"ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี โชว์ฟอร์มดุดัน ไล่ถล่มเอาชนะ บาห์เรน 4-0 คว้าชัย 2 เกม ติดต่อกัน ในศึกฟุตซอล รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชิงแชมป์เอเชีย

    วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนามบางกอก อารีนา การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง ฟุตซอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี กับ ทีมชาติบาห์เรน

     เกมนี้ มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ส่ง วุฒิชัย แย้มประโคน, รณชัย จูงวงศ์สุข, วรปรัชญ์ จิวจรัสรงค์, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ลงเป็นทีมชุดแรก

    เริ่มเกมช่วง 5 นาทีแรก ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสที่จะได้จบสกอร์ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดพอที่จะเป็นประตูขึ้นนำ

    นาที 10-12 ไทย มีโอกาสที่จะได้ประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่จังหวะจบสกอร์ กลับหลุดกรอบออกหลังไปอย่างไม่น่าเชื่อ

    นาทีที่ 18 ไทย มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ วิษณุ มีมากบาง ผ่านบอลจากกาบซ้าย ลึกไปเสาสองให้ สราวุธ ผลาพฤกษ์ แปด้วยขวาแบบเน้นๆ ไม่พลาดเข้าประตูไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
     
    ครึ่งหลังไทย ยังเดินเกมรุกอย่างหนัก เข้ากดดันบาห์เรนอย่างหนัก หวังบวกประตูที่สองเพิ่มให้ได้

    นาทีที่ 36 ไทย ได้ประตูหนีห่าง 2-0 เมื่อ มูฮาหมัด อุสมานมูซา ได้จังหวะกลับตัวยิงด้วยซ้าย ส่งบอลพุ่งยัดเสาแรกสุดปัญญาที่นายด่านบาห์เรนจะป้องกันได้

     นาทีที่ 37 สกอร์ไหลเป็น 3-0 หนนี้เป็น รณชัย จูงวงษ์สุข ที่เติมเกมขึ้นมาจิ้มด้วยขวา ส่งบอลแฉลบผู้เล่นบาห์เรนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

     นาทีเดียวกัน ไทยมาได้ประตูหนีห่างออกไปอีก และเป็น รณชัย จูงวงษ์สุข ที่มาบวกประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้และเป็นประตูปิดท้ายให้ ให้ฟุตซอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เอาชนะ บาห์เรนไป 4-0 พร้อมเก็บหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรก

    โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จะทำการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติบรูไน ที่สนาม บางกอก อารีนา ในวันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น.

รายชื่อนักเตะ 5 คนแรก
ไทย: วุฒิชัย แย้มประโคน(GK), รณชัย จูงวงศ์สุข, วรปรัชญ์ จิวจรัสรงค์, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์, มูฮัมหมัด อุสมานมูซา
บาห์เรน: ซาอิด ลอย(GK), อาลี ฮาซาน,โมฮัมเหม็ด ซาลีม,ซาเย็ด กาซิม,อาลี ฮูซาอิน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ