ข่าว

"สเปอร์ส"ฟัด"อาร์เซนอล"เกมนอร์ทลอนดอนดาร์บี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก "นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี" ครั้งนี้ สเปอร์ส ต้องการสามแต้มเพื่อไล่บี้ทีมจ่าฝูงต่อไปดวลกับ อาร์เซนอล ที่ต้องการแต้มเพื่อลุ้นท็อปโฟร์เช่นกัน

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้ายของวันนี้ และเป็นคู่บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส ทีมอันดับ 2 ของตาราง เปิดสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 ในเวลา 22.30 น.

    ความพร้อมก่อนเกมเจ้าบ้าน "ไก่เดือยทอง" ของกุนซือ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน มีปัญหาเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี แฮร์รี วิงส์, เอริค ลาเมลา และ มิเชล ฟอร์ม ที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่น่าจะได้ แดนนี โรส และ มุสซา เดมเบเล ฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา ส่วนการจัดทัพน่าจะกลับมาใช้ระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตู อูโก้ โยริส แผงหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์, โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเกน, เบน เดวิส แดนกลาง วิคเตอร์ วานยาม่า คุมเกมกับ เอริก ดายเออร์  แนวรุก เดเล่ อัลลี, คริสเตียน อีริคเซ่น, ซน ฮึง-มิน ปั้นเกมให้หน้าเป้า แฮร์รี่ เคน

     ทีมเยือนของผู้จัดการทีม อาร์แซน เวนเกอร์ เกมนี้จะยังไม่มี ซานติ กาซอร์ลา, ดาบิด ออสปินา และ ลูคัส เปเรซ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ ชโครดาน มุสตาฟี ว่าจะพร้อมหรือไม่ ส่วน 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ปีเตอร์ เช็ก ลงเฝ้าเสา แผงหลังอาจกลับมาเล่นหลัง 4 เอคตอร์ เบเยริน, กาเบรียล เปาลิสต้า, ร็อบ โฮลดิ้ง, นาโช่ มอนเรอัล แดนกลาง ฟร็องซิส โกเกอแล็ง คุมเกมกับ กรานิต ชากา แนวรุกใช้ อารอน แรมซีย์ กลับมาประสานงาน เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ ส่วนหน้าเป้าพร้อมใช้ทั้ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์

     สำหรับการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งคู่ ทั้ง 2 ทีมทำสถิติได้เท่ากันคือ ชนะ 1 แพ้ 1 และเสมอ 3 นัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ