ข่าว

"เมืองทอง"เปิดรังดวล"สุพรรณ"ศึกไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสซีจี เมืองทอง ต้องเช็กฟิต ธีรศิลป์ แดงดา ลุ้นยิง สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มแรงชนะ 2 นัดรวดที่ผ่านมา ในศึกไทยลีกค่ำวันนี้

     การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. 60  คู่น่าสนใจ ที่เอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น.  "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มี 25 แต้มจาก 10 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มี 14 แต้มจาก 10 นัด 

     เกมนี้เจ้าบ้านของกุนซือ ธชตวัน ศรีปาน มีปัญหาในการจัดทัพแดนหน้าเมื่อต้องเช็กอาการของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีปัญหาบาดเจ็บจากเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ที่ถล่ม บริสเบน 3-0 แต่จะได้ วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางตัวเก่งกลับมาช่วยทีมในเกมลีก 

     สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้เอสซีจี เมืองทอง ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู), ทริสตอง โด, เซลิโอ, นาโออากิ อาโอยามะ, ธีราทร บุญมาทัน, อี โฮ, มงคล ทศไกร, วัฒนา พลายนุ่ม, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ซิสโก ฆิมิเนซ, ธีรศิลป์ แดงดา 

     ฝั่งทีมเยือนของเทรนเนอร์ วรวุธ ศรีมะฆะ ที่พาทีมชนะ 2 นัดติด มีตัวชูโรงอย่าง กิลเยร์เม เดลลาตอร์เร และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ศิษย์เก่าของ กิเลนผยอง ล่าตาข่าย สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้สุพรรณบุรี เอฟซี ประกอบด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ผู้รักษาประตู), อนาวิน จูจีน, มาร์เซโล่ ซาเวียร์, กิลสัน เซซาร์ ซานโตส อัลเวส, นพพล ปิตะฝ่าย, ทินกร อสุรินทร์, อดุล หละโสะ, ชาริล ชัปปุยส์, ดีเอโก้ มาดริกัล, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, กิลเยร์เม เดลลาตอร์เร

     ทั้งนี้ทั้งคู่พบกันมาแล้วทั้งหมด 8 นัด โดยสถิติสูสีเมื่อแบ่งกันชนะฝั่งละ 3 นัด และเสมอกันอีก 2 นัด

ส่วนโปรแกรมคู่อื่นๆ มีดังนี้
18:00    
เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี
การท่าเรือ เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน    
19:00    
ซูปเปอร์ พาวเวอร์ พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

     ขอบคุณภาพจาก : Muangthong United FC.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ