ข่าว

“อันเชลอตติ” ทำซึ้งกล่าวขอบคุณทีมหลังคว้าแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คาร์โล อันเชลอตติ” เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวขอบคุณสโมสรต้นสังกัดที่ให้การหนุนหลังตนเป็นอย่างดีมาตลอด จนพาทีมคว้าแชมป์ ป์ บุนเดสลีกา

ชัยชนะเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาส่งผลทำให้ บาเยิร์น ยืนยันการเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 27 และถือเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน หลังโกยไป 73 แต้ม จาก 31 นัด ทิ้งห่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับสองถึง 10 แต้ม โดยที่เหลือเกมให้เตะอีก 3 นัด ซึ่งนั่นหมายความว่า ไลป์ซิก ไม่มีทางไล่ทันแน่นอนแล้ว

ล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมากล่าวว่า ตยมีความสุขมากๆ รู้สึกโชคดีที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้, ได้ร่วมงานกับสุดยอดนักเตะ และแฟนบอลที่สุดแสนจะวิเศษ ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากฝ่ายบริหารสโมสร ทุกอย่างเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับคนทำทีม

กุนซือชาสอิตาเลียนกล่าวต่อว่า สโมสรแห่งนี้อยู่กันแบบครอบครัว และตนก็เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวนี้ แน่นอนว่า ตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ก็อยากจะเอามันมาเป็นแรงกระตุ้น คราวหน้าอาจจะโชคดีกว่านี้ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพดาล สามารถเอามันมาเป็นบทเรียน และทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาล ทั้

งนี้ อันเชลอตติ ถือเป็นกุนซือคนแรกที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ถึง 4 จาก 5 ลีกใหญ่ในยุโรป โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยพา เอซี มิลาน ซิวแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อิตาลี, พา เชลซี ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง งาบแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ