ข่าว

ส.บอลร่างสัญญาส่ง3กุนซือตัวเต็งคุมช้างศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมาเผยว่ากำลังเตรียมร่างสัญญาให้กุนซือ 3 คนที่เข้าข่ายได้พิจารณา โดยคาดว่าอีก 1-2 วันนี้น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจน

     หลังจากได้มีการสัมภาษณ์โค้ชที่จะเข้ามาคุมทัพช้างศึกทั้ง 8 คน และมี 3 กุนซือที่เข้ามาเป็นแคนนิเดตในช่วงโค้งสุดท้าย ได้แก่ มิโลวาน ราเยวัช, มาร์กอส ปาเกตา และวีนฟรีด เชเฟอร์ ตามการเปิดเผยของ วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
       
     ล่าสุด พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยถึงความคืบหน้าในการร่างสัญญาว่า "ตอนนี้ให้ฝ่ายกฎหมายร่างสัญญาเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อให้มีความรัดกุมในตัวสัญญา แบ่งเป็น เฮดโค้ช ผู้ช่วยโค้ช โค้ชผู้รักษาประตู และ โค้ชกายภาพ และต้องทำให้เสร็จก่อนจะให้โค้ชพิจารณา ซึ่งถ้าอันดับที่ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ได้เลือกไว้รับข้อตกลงกับสัญญาได้ ก็จะมีการเซ็นดิจิตอลสแกนมาให้ และจะมีการแถลงข่าวเร็วขึ้น"
       
    "วันนี้เราได้ร่างสัญญา และถ้าทางกฎหมายได้ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง ก็จะส่งไปตามรายชื่อที่ โค้ชเฮง กำหนดไว้ หากว่าได้มีการตกลงกันเรียบร้อย พรุ่งนี้ก็น่าจะได้คำตอบบ้างตามโค้ชที่เราจะส่งสัญญาไปให้พิจารณา"
       
     "ส่วนการเปิดตัวตามนโยบายที่ท่านนายกได้วางไว้นั่นคือ การตั้งโต๊ะแถลงและให้โค้ชตัวจริงมาเพื่อให้สื่อมวลชนสามารถสอบถามกับทางหัวหน้าผู้ฝึกสอนโดยตรงคงต้องรออีกสักระยะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ