ข่าว

“เบนิเตซ” ภูมิใจลูกทีมหลังเลื่อนชั้นแต่ยังไม่รับปากคุมต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ราฟาเอล เบนิเตซ” กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่าสุดภูมิใจในตัวลูกทีม ทีมกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ไม่ไม่ยืนยันจะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่

โดยนิวคาสเซิ่ล เริ่มต้นซีซั่นไม่ดีนัก ก่อนติดเครื่องอยู่ในกลุ่มบนของตาราง และเป็นจ่าฝูงลีกนานสองนาน จนกระทั่งโดน ไบรท์ตัน แซงไปนำเป็นจ่าฝูง และการันตีโควตาเลื่อนชั้นไปก่อนใครเพื่อน และล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ก็เลื่อนชั้นตามกันไปตามคาด จากการถล่ม เปรสตัน ที่เล่น 10 คนในครึ่งหลังสวยงาม 4-1 ทำให้แต้มขาด ขณะเดียวกัน พวกเขาก็ตามหลัง ไบรท์ตัน 4 แต้ม จาก 2 นัดสุดท้าย

ล่าสุดราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "ผมภูมิใจมาก ผมต้องแสดงความยินดีกับสตาฟฟ์ของผม แฟนบอล เมือง และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง มันเป็นซีซั่นที่ยาวนานจริงๆ นักเตะสมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว เพราะพวกเขาวิเศษมาก พวกเขาทำงานหนัก แม้ในช่วงเวลายากลำบาก ผมมีความสุขกับทุกๆ คน ตอนนี้จะยังไงไม่สำคัญแล้ว เราทำงานหนักมาตั้งแต่เปิดซีซั่น มันยากมากกับการที่คุณอยู่พรีเมียร์ลีก แล้วต้องหล่นลงมา และสร้างทีมใหม่ ผมภูมิใจจริงๆ"

แต่เมื่อถูกถามว่าจะยังทำงานในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต่อหรือไม่ เบนิเตซ ที่เซ็นสัญญา 3 ปี เมื่อปีก่อน ตอบว่า "คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าในฟุตบอลจะเป็นอย่างไร แต่ผมมีความสุขที่นี่ มีความสุขมากๆ และ ภูมิใจกับทุกอย่างที่เราทำได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถวางรากฐานทำบางอย่างเพื่อการันตีอนาคตที่ดีด้วย”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ