ข่าว

"ศรีสะเกษ"คาดดวล"คูเอดราส"ไฟต์ต่อไป-เตรียมติดยศ30มี.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต คาดดวล คูเอดราส ไฟต์ต่อไป พร้อมเตรียมติดยศสิบตำรวจตรี ประจำจังหวัดศรีสะเกษ 30 มีนาคมนี้

     เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี ได้เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของสภามวยโลกดับเบิลยูบีซี 
       
     ศรีสะเกษ เผยถึงการเข้าพบนายกฯ ในครั้งนี้ว่า "ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นมาก นายกได้ให้กำลังใจ และกำชับให้ป้องกันแชมป์นานๆ พร้อมขอบคุณที่ทำเพื่อพี่น้องคนไทย"

     นอกจากนั้น แชมป์โลก 2 สมัย ยังกล่าวถึงความพร้อมในการขึ้นสังเวียนครั้งต่อไปว่า "ตอนนี้มองว่าโอกาสจะพบกับ คาร์ลอส คูเอดราส เป็นไปได้สูงที่สุด ซึ่งน่าจะชกง่ายขึ้น เพราะรู้จังหวะการบุกของคู่แข่งแล้ว แต่ส่วนตัวชอบสไตล์ โรมัน กอนซาเลซ มากกว่า เนื่องจากเดินชนเหมือนกัน หลังจากเดินทางไปฉลองแชมป์ที่บ้านเกิด ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ก็จะกลับมาฝึกซ้อมเต็มที่อีกครั้ง เพื่อให้พร้อมเจอกับคู่แข่งทุกคน" 
       
     ส่วนความคืบหน้ากรณีรับราชการตำรวจนั้น ศรีสะเกษ กล่าวว่า "วันนี้ยังได้พูดคุยกับท่านนายกฯ และ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าให้ยศสิบตำรวจตรี และต้องเรียนปริญญาตรีเพิ่ม เพื่อไต่ยศให้สูงขึ้น โดยจะรับราชการประจำที่จังหวัดศรีสะเกษ รายงานตัววันที่ 30 มีนาคมนี้"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ