ข่าว

“มันชินี่” รับสนใจคุมทัพ “เซลติก” เพราะประทับใจแฟนบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่สนเลสเตอร์ “โรแบร์โต้ มันชินี่” กุนซือชาอิตาเลียน ยอมรับว่าตนสนใจอยากทำงานให้กับ กลาสโกว์ เซลติก ยอดสโมสรในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ในอนาคต เพราะประทับใจแฟน

โดยก่อนหน้านี้ มันชินี่  เคยนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งแรกในฤดูกาล 2011-12 และเคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อซีซั่น 2005–06, 2006–07, 2007–08

มันชินี่ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นกุนซือว่างงานหลังจากแยกทางกับ อินเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่าอาจจะมาคุมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อแทนที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่โดนปลดไปไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มันชินี่ ยืนยันว่าไม่สนใจที่จะทำงานกับ เลสเตอร์ ถ้าเลือกได้อยากจะรับงานคุมทีมเซลติก มากกว่าเนื่องด้วยเพราะในความรู้สึกของตนเองแฟนบอลสกอตติชนั้นยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

โดยมันชินี่กล่าวว่า ถ้า เซลติก สร้างทีมได้แข็งแกร่งมากพอที่จะได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ตอลด ตนอาจตัดสินใจไปเป็นผู้จัดการทีม  เซลติกเป็นทีมที่มีแฟนบอลมากมาย และเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ตอนนี้พวกเขาต้องพยายามอย่างมากในการดึงนักเตะเก่งๆ มาร่วมทีมเพื่อยกระดับขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำในยุโรป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ